คนร้ายฆ่าโหดปาดคอชายชาวรัสเซียเสียชีวิตในบ้านหรู

13 มี.ค. 67

ภูเก็ตอีกแล้ว ตำรวจเร่งล่าคนร้ายโหด ฆ่าปาดคอชายชาวรัสเซียเสียชีวิตในบ้านหรู


เมื่อ 11.10 น. วันที่ 13 มี.ค. 2567 ตำรวจ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในบ้านเช่าหรู เนินเขา พื้นที่หมู่ที่ 6 ซอยใสน้ำเย็น หรือ ซอยเจ้าฟ้า 67 ต.ฉลอง 

ที่เกิดเหตุภายในชั้นล่าง พบศพชายชาวต่างชาติ 1 ราย นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นภายในห้องพัก ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงเข้าที่ลำคอด้านขวา มีร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-10 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่ง รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพการเสียชีวิตอย่างละเอียด

จากการสอบถามทราบว่าแฟนของผู้เสียชีวิตได้ติดต่อเจ้าของรถเช่า ชื่อรถเช่าภูเก็ต PhuketcarrentalbyBigcar ตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ.67 วันนี้ (13มี.ค.67) เมื่อเวลาประมาณ 07:00 น.ได้ให้ทางผู้เช่ารถช่วยเช็คจีพีเอสรถที่เช่าไป เพราะแฟน (ผู้เสียชีวิต) หายไป 2 วันแล้วติดต่อไม่ได้ จากนั้นจึงได้ตามจีพีเอสรถยนต์ หมายทะเบียน กธ739 พัทลุง ที่เช่าไป จนมาเจอว่ารถจอดที่บริเวณในซอยเจ้าฟ้า 67 ต.ฉลอง

ด้านเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบทราบว่า ผู้ตายชื่อนายอาเทอร์ การ์นิโควิช (Mr.ArturGarnikovich) อายุ 41 ปี สัญชาติรัสเซีย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพิสูจน์หลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานอย่างละเอียด ก่อนประสานสถานทูตรัสเซียและตรวจสอบวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ลงมือฆ่าชาวรัสเซียคนดังกล่าวมาดำเนินการกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส