นาทีสลดเก๋งซิ่งพุ่งชนกลุ่มนักปั่นจักรยานเสือภูเขาดับคาที่ 2 ราย

10 มี.ค. 67

นาทีสลด วงจรปิดจับภาพเก๋งซิ่ง เสียหลักพุ่งชนกลุ่มนักปั่นจักรยานเสือภูเขาดับคาที่ 2 ราย พบขวดเหล้า 1ขวดไม่ชัดของใคร

 

วันที่ ( 10 มี.ค. 67 ) เมื่อเวลาประมาณ 06.20 น.เกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนกับกลุ่มนักปั่นรถจักรยานเสือภูเขา บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ถ.สายสุรินทร์ - ปราสาท ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ มีผู้เสียชีวิต รวมถึงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และติดภายใน อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ รุดพื้นที่ตรวจสอบ และให้ความช่วยเหลือ พร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีดำ หมายเลขทะเบียน กท 667 สุรินทร์ สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 2 ราย เป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี อาการสาหัส อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมาจากรถ ก่อนส่งตัวไปยังโรงพยาบาลสุรินทร์

ใกล้กันพบรถจักรยานเสือภูเขาล้มอยู่ 2 คัน สภาพพังเสียหาย ล้อบิดเบี้ยว รวมถึงพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายภณ ไชนยิ่ง อายุ 61 ปี ( คนปั่นจักรยาน ) สภาพกะโหลกศีรษะเปิด เศษสมองกระจัดกระจาย ห่างออกไปไม่ใกล้พบร่างผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย นอนหมดสติไม่หายใจ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการ CPR ก่อนจะส่งตัวไปยังโรงพยาบาลสุรินทร์ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนางศิริพร ดีเสมอ อายุ 59 ปี ( คนปั่นจักรยาน )

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุสามารถจับภาพวินาทีสลดได้อย่างชัดเจน ซึ่งจะเห็นขณะเกิดเหตุกลุ่มของนักปั่นรถจักรยานเสือภูเขา ปั่นไล่ตามกันมาประมาณ 5-6 คัน แต่กลุ่มของผู้เสียชีวิตได้ขับเกาะกลุ่มกันอยู่ 4 คัน พอมาถึงหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ก็ได้มีรถเก๋งวิ่งตามมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียพุ่งเข้าชนกับกลุ่มของนักปั่นรถจักรยานเสือภูเขาจนร่างกระเด็น และเกิดเหตุสลดขึ้น

ด้านพนักงานสืบสวนสอบ สภ.เมืองสุรินทร์ ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบว่ามีขวดเหล้าตกอยู่ในพุ่มหญ้า 1 ขวด แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นของใคร เบื้องต้นพนักงานสืบสวนสอบจะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบอีกครั้ง และจะทำการตรวจวัดหาปริมาณแอลกอฮอล์ในตัวของคนขับรถเก๋งอย่างละเอียดด้วย ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส