ทนหยามไม่ได้ หนุ่มฆ่าโหดเห็นภาพบาดตาเมียนอนกับชู้

8 มี.ค. 67

ทนหยามไม่ได้ หนุ่มฆ่าโหดชู้ หลังเห็นภาพบาดตานอนอยู่บนเตียงกับเมีย ในห้องที่เช่าไว้อยู่ด้วยกัน

ที่ สภ.ดอยสะเก็ด (8 มี.ค.) พ.ต.อ.กฤษดา พันธ์เกษม รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้เดินทางมาสอบสวนนายคืน ลุงซอ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่านายสุรชัย อายุ 45 ปี ขณะที่กำลังนอนอยู่กับนางสาวซิวา อายุ 27 ปี ภรรยาของตน จึงได้ใช้เท้ากระทืบที่หน้าอกพร้อมกับชกต่อยไปที่ใบหน้าและใช้สากครกทุบบริเวณหน้าผากของนายสุรชัย ก่อนที่จะใช้มีดทำครัวฟันท้ายทอย จนทำให้นายสุรชัยเสียชีวิต ส่วนนางสาวซิวา ถูกทุบด้วยสากครกได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ที่หอพักไม่มีชื่อ พื้นที่หมู่ 3 ตำบลแม่คือ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

ผู้ต้องหา รับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวและทำร้ายร่างกายนายสุรชัยจนเสียชีวิตจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ด ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส

ด้าน พ.ต.อ.กฤษดา เผยว่าจากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การว่าที่ได้กระทำลงไปไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่าผู้ตายแต่อย่างใด มีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกายก็เพียงเท่านั้น อีกทั้งผู้ต้องหายังเป็นคนโทรศัพท์แจ้ง 191 และแจ้งรถพยาบาล 1669 ด้วย ส่วนสาเหตุนั้นก็มาจากความหึงหวงและบันดาลโทสะที่ผู้ต้องหาเห็นภาพบาดตาบาดใจ เห็นภรรยานอนกับผู้ตาย โดยผู้ต้องหาได้ให้การว่ารู้จักกับภรรยาคนนี้ซึ่งเป็นแม่หม้ายมีลูกติด 3 คนมาได้ประมาณ 3 เดือนและเพิ่งจะย้ายมาอยู่ด้วยกันได้ 2 เดือน โดยผู้ต้องหาเป็นคนทำงานหาเลี้ยงภรรยาคนเดียว ส่วนภรรยาอยู่ห้องไม่ได้ทำงาน ผู้ต้องหาก็เริ่มระแคะระคายมาได้สักระยะหนึ่ง ส่วนตัวผู้ต้องหาหลังจากก่อเหตุก็ได้กลับไปทำงานเหมือนเดิม ซึ่งก็คิดไม่ถึงว่าจะได้ทำร้ายนายสุรชัยไปจนตาย ส่วนผลการชันสูตรของแพทย์นั้นพบว่านายสุรชัยเสียชีวิตจากการถูกกระทืบที่หน้าอก จนทำให้กระดูกซี่โครงหักไปทะลุทิ่มก่อนเลือดตกใน ไม่ได้เสียชีวิตจากบาดแผลที่ถูกมีดฟันบริเวณใบหน้าแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที แต่จะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจังหวัดเชียงใหม่ฝากขังในวันพรุ่งนี้ (9 มี.ค.66).

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส