แม่วุ้นเส้น กะเทยห้ามทัพ ยันไม่ได้ขยิบตาส่งสัญญาณ แต่ขอให้สาวๆอยู่ในความสงบ

6 มี.ค. 67

เปิดใจเเม่วุ้นเส้น กะเทยห้ามทัพ ขอความร่วมมือสาวสองอยู่ในความสงบ ยืนยันขยิบตา ไม่ใช่สัญญาณเริ่มศึก

ทีมข่าวอมรินทร์มีโอกาสพูดคุยกับคุณวุ้นเส้น หรือ แม่วุ้นเส้นมือตบ สาวประเภทสองที่อยู่ในเหตุการณ์กะเทยผ่านศึกเมื่อคืนที่ผ่านมา

เหตุการณ์เมื่อวานนี้ ตนเองเห็นผ่านในกลุ่ม Facebook ที่มีการแชร์กันว่า รุ่นน้องสาวประเภทสองที่อยู่ที่ซอยสุขุมวิท 11 เกิดมีปัญหากับสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์ ตนจึงเดินทางไปดูเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตอนที่ตนไปถึงประมาณ 22.00 น. ตอนนั้นตนไปไม่ทันในช่วงแรกที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการคุมตัวสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์ขึ้นรถไปก่อนหน้านี้

ไปถึงก็เจอกับตำรวจ สน. ลุมพินี ที่เคยรู้จักกันก็มีการเรียกตนไปพูดคุยเพื่อขอความช่วยเหลือให้ตนช่วยพูดเกลี้ยกล่อมกับกลุ่มน้องน้องสาวประเภทสองชาวไทย ที่มายืนรวมตัวกันจำนวนมากให้อยู่ในความสงบและไม่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทใช้ความรุนแรง หลังจากนั้นตนก็ได้เข้าไปยืนอยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรมก่อนจะมีการพูดขอความร่วมมือจากน้อง ๆ เเละมีการใช้ภาษากาย ขยิบตา ภาษามือ เพื่อขอให้อยู่ในความสงบ ไม่ใช่การส่งซิกให้สัญญาณลงมือเเต่อย่างใด

ตนในฐานะคนกลางเข้าใจทั้งตำรวจและฝ่ายน้อง ๆ ที่มารวมกันอย่างดี ซึ่งตนไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนเเรงอยู่เเล้ว หลังจากตนขอความร่วมมือไป ก็ยังมีความวุ่นวายอีกเล็กน้อย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่า ชาวฟิลิปปินส์ทำแบบนี้ก็ไม่ถูกต้อง  มาทำร้ายเจ้าบ้าน ซึ่งเขาเข้ามาวีซ่านักท่องเที่ยว เเต่มาทำแบบนี้ก็ผิดกฎหมายอยู่เเล้ว ไม่ใช่เฉพาะฟิลิปปินส์ เเต่มีทั้งเวียดนาม รัสเซีย ทั้งเอเชีย ผิวสี เเละยุโรปที่เข้ามาทำแบบนี้ ซึ่งมีมานานเเล้ว บางคนก็ดีไม่เคยมีปัญหากับคนไทย เเต่บางคนอาจจะเรียกว่าส่วนน้อยที่ชอบหาเรื่องเเละรังแกคนไทย มีหมดในสุขุมวิททั้งเส้น อยากจะให้ผู้หลักผู้ใหญ่หรือตำรวจลงมาดูปัญหานี้อย่างจริงจัง ลองลงมาเดินดูสักครั้งเเล้วจะรู้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส