ใหม่! "บาระ" 3 ขั้นตอนฟื้นฟูผิวใส ด้วยสารสกัดสเต็มเซลล์กุหลาบ ที่สุดของการบำรุง

16 ม.ค. 63
เพราะธรรมชาติสร้างกำแพงผิวให้มีอายุขัยไปตามกาลเวลา และในขณะเดียวกันก็สร้างกลไกทางธรรมชาติให้สามารถนำกลับมาฟื้นฟู บำรุง และล็อคผิวให้อ่อนเยาว์ได้ยาวนานขึ้นได้เช่นกัน "บาระ" 3 ขั้นตอนฟื้นฟูผิวใส  ขั้นตอนแรก น้ำตบกุหลาบ AURA FACIAL ESSENCE น้ำตบใส ๆ ที่มีกลิ่นหอมของกุหลาบอ่อน ๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการฟื้นฟูและบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ขั้นสุดด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติ 100% อาทิ พลาเซนต้าจากกุหลาบพันธุ์ดามักซ์ ข้าวสาลี และ ใบบัวบก ที่สามารถช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า มีคุณสมบัติชั้นเลิศในการฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง คืนความอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ และดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจนและเพิ่มความชุ่มชื้นได้ถึงชั้นใต้เซลล์ผิว ช่วยลดปัญหาผิวแห้งกร้านต้นเหตุของริ้วรอยแห่งวัยอย่างได้ผลหลังทดลองใช้เพียง 14 วัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแห้งและคล้ำเสียที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

ขั้นตอนที่ 2 ครีมบำรุงที่อัดแน่นด้วยอาหารผิว Perfection Youth Skin Emulsion ช่วยแก้ปัญหาผิวเครียดในการทำงาน ปัญหามลภาวะจากฝุ่น แสงแดด ผิวอักเสบ ระคายเคือง อุดมไปด้วย Active Scutellaria AO สารสกัดหลักจากพืช Organic ที่ได้ชื่อว่ามีประสิทธิภาพสูงในการช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด (Happyness Inducing) ด้วยการเข้าไปชดเชยน้ำมันในผิวที่สูญเสียไปจากมลภาวะ ผสานกับ Rose Phyto Placenta Extract ช่วยปรับสภาพผิวให้สดใส เนียนนุ่ม โดยเฉพาะผิวบอบบางที่ผ่านการใช้สารเคมีลอกหน้าหากใช้ต่อเนื่องภายใน 2 สัปดาห์ จะรู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้น

ขั้นตอนที่ 3 Daily Moisturizing Sunscreen ขีดสุดของการปกป้องผิวจากทุกมลพิษทางแสง ไม่ว่าจะเป็นรังสีธรรมชาติจากแสงอาทิตย์ ตั้งแต่ระดับรังสียูวี ไปจนถึงอินฟาเรด และแสง Blue Light จากไฟนีออน มือถือ และคอมพิวเตอร์ ด้วยเทคโนโลยี UVIR Block DTCP ในผลิตภัณฑ์กันแดดของ BARA มีคุณสมบัติช่วยปกป้องรังสียูวีเอ และยูวีบี ถึงชั้นเซลล์ผิว ไม่ให้ถูกทำลาย ซึ่งเป็นสาเหตุของรอยเหี่ยวย่น และสะท้อนรังสีความร้อนอินฟาเรด IRA และ IRB ไม่ให้ผิวเสียคล้ำไหม้ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Pepha-Age ช่วยปกป้องรังสี Blue Light ขณะที่ยังมีสารสกัด Damask Rose Phyto Placenta ที่ช่วยฟื้นฟูผิวอักเสบ ชะลอการเสื่อมของผิว และกระตุ้นการผลัดเซลล์ใหม่ด้วยการเสริมสรางคอลลาเจนในชั้นเซลล์ผิวให้แข็งแรง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม