โชเฟอร์รถพ่วงหลับในเทกระจาดแรงงานกว่า 40 ชีวิต เจ็บเพียบ

3 มี.ค. 67

หวิดตายหมู่ คนขับรถพ่วงหลับในเทกระจาดแรงงานกว่า 40 ชีวิต เจ็บเพียบ

 

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 3 มี.ค. 67 ตำรวจ สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถบรรทุกพ่วงบรรทุกคนงานชาวกัมพูชามาเต็มคันรถ เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำที่บริเวณถนนเขาขาด - แก่งดินสอ ต.แก่งดินสอ อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-2800 สระแก้ว พลิกตะแคงอยู่ข้างถนน มีผู้โดยสารตกจากรถกระจัดกระจาย ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย มีทั้งชาย-หญิงและเด็กจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำผู้บาดเจ็บสาหัสส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยนำส่งโรงพยาบาลนาดี

1709452492694

จากการสอบสวน ทราบว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวได้บรรทุกคนงานชาวกัมพูชา จำนวนกว่า 40 คน จากบ้านคลองมะไฟเพื่อย้ายไปทำงานเพื่อไปทำการตัดต้นยูคาลิปตัสอีกจุดหนึ่ง โดยใช้คนงานทั้งหมดขึ้นรถบรรทุกพ่วง ในขณะที่รถบรรทุกวิ่งมาตามเส้นทางเป็นช่วงทางโค้ง ทำให้รถบรรทุกเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

1709452536679

นายบุญช่วย ดีทอง หัวหน้าคนงาน กล่าวว่าได้บรรทุกคนงานตัดต้นไม้ที่บ้านคลองมะไฟ คนงานทั้งหมดเป็นคนชาวกัมพูชาประมาณ 40 กว่าคน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากคนขับหลับใน

นายนพรัตน์  บุญมา (คนขับรถพ่วงคัน) กล่าวว่า ได้ขับรถบรรทุกคนงานมาตัดไม้มาใกล้ถึงแล้ว ก็ขับรถมาตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็วูบลงถนนเลย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส