มาตามเมียแต่กลายเป็นศพ! ตะลุมบอนกลางร้านอาหาร ขวดเบียร์ฟาด มีดแทงรัว

2 มี.ค. 67

 

มาตามเมียแต่กลายเป็นศพ! ชายฉกรรจ์ 2 กลุ่ม ตะลุมบอนกลางร้านอาหาร เอาขวดเบียร์ฟาด ตีกันยับอุตลุด มีดรัวแทงดับสยอง 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 มี.ค.67 ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร รองผู้บังคับการภูธร จ.กำแพงเพชร ได้ทำการสอบสวน นายเทวฤทธิ์ อายุ 38 ปี ชาว อ.ห้วยแม็ก จ.กาฬสินธุ์ ทราบว่า 

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 29 ก.พ. 67 กลุ่มของนายเทวฤทธิ์ ได้ไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ต่อมากลุ่มของนายเอกพล อายุ 37 ชาว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ได้มาที่ร้านอาหารดังกล่าว เพื่อมาตามเมีย เนื่องจากมานั่งรับประทานด้วยกัน เพราะทำงานที่เดียวกัน ส่วนนายเทวฤทธิ์ ก็พาเมียมาด้วยเช่นกัน 

หลังจากที่ตามกลับไปแล้ว กลุ่มของนายเอกพล ประมาณ 5-6 คน ได้ย้อนกลับมาที่ร้านอีกครั้ง จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงทะเลาะกัน โดยนายเทวฤทธิ์อ้างว่าพวกตนถูกต่อยก่อน จึงเกิดการตะลุมบอนชุลมุนกันขึ้น และโมโหกลุ่มเพื่อนของนายเอกพล ทางนายเทวฤทธิ์จึงวิ่งไปคว้าขวดเบียร์มากระหน่ำตีคนที่ชกหน้าของตนเอง ซึ่งช่วงนั้นชุลมุนมาก ไม่รู้ใครเป็นใคร ในขณะที่นายเทวฤทธิ์ล้มลงเห็นวัตถุที่พื้นคล้ายมีด ซึ่งไม่รู้ของใครทำตกไว้ จึงคว้ามาแทงไปหลายครั้ง หลังจากนั้นอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บหลายคน จึงได้พากันแยกย้าย นำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร 

ต่อมาเช้าวันที่ 1 มี.ค. 67 นายเอกพล เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากนั้นช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายเทวฤทธิ์ได้ที่บ้านของภรรยา ก่อนนำตัวมาสอบสวน พร้อมให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านอาหารที่มีเรื่องกัน ซึ่งภาพเห็นทั้ง 2 ฝ่ายก่อเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยตีกันชุลมุน และเห็นนายเทวฤทธิ์ใช้วัตถุบางอย่างแทงผู้ตายหลายครั้ง และยังเห็นนายเทวฤทธิ์ใช้ขวดเบียร์ตีศีรษะกลุ่มฝ่ายตรงข้ามด้วย แต่นายเทวฤทธิ์ปฏิเสธว่า ตนไม่ได้ใช้มีดแทง และตนก็ไม่ได้พกมีดด้วย 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายเทวฤทธิ์ พร้อมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดส่ง ร.ต.อ.พงษ์พัฒน์ เตชะชัย ร้อยเวรเจ้าของคดี นำตัวไปสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส