รวบทันควัน! ตร.บางยี่ขัน ได้ตัว 2 คู่หู ไถเงิน รปภ. ไม่มีให้โดนรุมแล้วชิงมือถือไป 2 เครื่อง

29 ก.พ. 67

รวบทันควัน! ตร.บางยี่ขันรวบ 2 คู่หู ไถเงิน รปภ. ไม่ให้รุมตื้บยับก่อนชิงโทรศัพท์ไป 2 เครื่อง

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 28 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ร่วมกันจับกุม นายสมใจ แต้มสมบูรณ์ อายุ 29 ปี และ นายพงษ์พัฒน์ พิงพิน อายุ 23 ปี สองผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง และเสื้อแจ็คเก็ต สีดำ 1 ตัว โดยจับกุมได้ที่ย่านอรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม.

เนื่องจากช่วงเวลา 20.00 น. ก่อนเกิดเหตุ นายสมใจ และ นายพงษ์พัฒน์ เดินไปพบกับ นายศุภกฤช ไกรเสือ อายุประมาณ 40 ปี เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ที่กำลังนั่งรอรถเมล์อยู่ป้ายรถประจำทางปากซอยอรุณอัมรินทร์ 28 แขวงอรุณอัมรินทร์ บางกอกน้อย กทม. จากนั้นผู้ต้องหาทั้งสองเข้าไปขอเงินจากผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายไม่มีให้ จึงถูกนายสมใจ และนายพงษ์พัฒน์ รุมชกต่อยทำร้ายร่างกาย จนผู้เสียหายศรีษะแตกล้มหัวฟาดก้อนหินขอบฟุตปาธ ก่อนถูกชิงเอาทรัพย์มือถือไปจำนวน 2 เครื่อง ก่อนหลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช ต่อมาฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.บางยี่ขัน จึงร่วมกันลงพื้นที่ติดตามคนร้าย โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง กระทั่งสามารถจับกุมตัวไว้ได้

พ.ต.อ.พายัพ กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้งสองราย ไม่มีงานทำ คาดว่าสาเหตุเกิดจากตกงาน และมีนิสัยเกเรในพื้นที่ ประกอบกับมีอาการเมาสุรา เมื่อขอเงินไม่ได้จึงลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส