เมียเก่าสุดทน! เมียใหม่ตามระราน ส่งรูปนกเขาพ่อให้ลูกสาววัย 7 ขวบดู

28 ก.พ. 67

 

เมียเก่าสุดทน! แจ้งความเมียใหม่ตามระราน ส่งรูปนกเขาพ่อให้ลูกสาววัย 7 ขวบดู ส่วนฝ่ายชายเตรียมฟ้องหย่า รับไม่ได้ทำกับลูก 

วันที่ 28 ก.พ. 67 ที่จ.ตรัง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอ (นามสมมติ) ป้าของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ตนเองสุดทนกับภรรยาของน้องชายที่ทำต่อหลานสาววัย 7 ปี โดยก่อนหน้านี้น้องชายแต่งงานกับหญิงคนหนึ่งซึ่งรับราชการ อยู่กินกันมาปกติ มีลูกด้วยกัน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ต่อมาน้องชายไปมีภรรยาอีกคน และจดทะเบียนสมรสกัน ซึ่งน้องสะใภ้คนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร ใช้ชีวิตของตัวเอง ทำงานหาเลี้ยงดูแลลูกปกติ ไม่เคยแสดงอาการหึงหวงหรือระราน ตนในฐานะป้าและฝั่งปู่ย่าก็เอ็นดูสงสารหลาน มีการส่งค่าขนมให้หลานบ้าง แต่ไม่ได้มากมาย 

นางเอ กล่าวต่อว่า ต่อมากลับกลายเป็นว่า ภรรยาใหม่ของน้องชายไประรานภรรยาคนแรก ซึ่งตอนนี้เป็นอดีตภรรยาไปแล้ว ทั้งใช้ไลน์ของน้องชายไปต่อว่า ด่าทอ แต่ที่หนักสุดจนตนต้องมาร้องคือ ส่งรูปอวัยวะเพศของน้องชายตน ซึ่งเป็นพ่อของหลาน ไปที่โทรศัพท์ของหลานที่มีอายุแค่ 7 ขวบ 

แรกๆ อดีตภรรยาก็ไม่เคยมาบอก แต่ตอนหลังทนไม่ไหวจึงมาบอกตน ทำให้ตนตัดสินใจร้องเรียน ต้องการให้เขาหยุดพฤติกรรมระรานอดีตภรรยาเสียที เพราะตนสงสารหลาน ตนเคยเตือนน้องชายไปแล้ว แต่ก็ยังเกิดเรื่องอีก ตนจึงทนไม่ไหว ต้องมาร้องเรียนให้เป็นข่าว จะได้หยุดพฤติกรรมแบบนี้เสียที 

ด้าน น.ส.สวย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี น้าสาวของเด็กวัย 7 ขวบ ซึ่งเป็นน้องสาวฝ่ายชาย กล่าวว่า พี่ชายตนได้แต่งงานกับภรรยาคนแรก มีลูกด้วยกันจำนวน 2 คน หญิงอายุ 7 ขวบ และ 5 ขวบ อยู่กินกันมา 7 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และได้เลิกรากันไปเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับมีภรรยาใหม่ ซึ่งมีลูกติดมา ภรรยาใหม่ไปแย่งพี่ชายมาจากภรรยาคนเก่า ทำให้ทั้งคนเก่าและคนใหม่มีปัญหากันมาตลอด แต่ภรรยาคนเก่าไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว ไม่มาระรานภรรยาคนใหม่ ตั้งใจทำงานและเลี้ยงลูกอย่างเดียว 

แต่ภรรยาคนใหม่กลับไประรานภรรยาเก่าอยู่ตลอด ไม่ว่าจะส่งข้อความด่าโดยตรง และด่าสาปแช่งลูกวัย 7 ขวบ หนักไปกว่านั้นคือ ด่าพ่อแม่ของสามี รวมทั้งตนพูดง่ายๆ คือด่ายกครอบครัว โดยด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่คบกับพี่ชายตน   

น.ส.สวย กล่าวอรกว่า เอาจริงๆ ตอนที่ภรรยาคนใหม่คนนี้อยู่กินกับพี่ชายตนก็มาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านที่อยู่กันกับพ่อแม่และตน แต่กลับมีปัญหาอยู่กันไม่ได้ เพราะเขาเป็นคนที่ชอบใช้อารมณ์ ด่าคนในบ้าน จึงต้องออกจากบ้านหลังนี้ไป หลังจากนั้นระรานมาโดยตลอดยกครอบครัว แต่เหตุการณ์ที่รับไม่ได้มากที่สุดคือส่งข้อความด่า และส่งภาพอนาจาร ซึ่งเป็นของพี่ชายตนไปภรรยาคนแรก พร้อมกับส่งภาพอนาจารไปให้ลูกของพี่ชายที่มีกับภรรยาคนแรกวัยเพียงแค่ 7 ขวบ เมื่อเด็กวัย 7 ขวบเห็นภาพ ได้ถามไปกับแม่ ซึ่งเป็นภรรยาเก่าว่า “แม่นี่คืออะไร” ผู้เป็นแม่จึงรีบนำลบภาพดังกล่าวออกจากแชต เพราะกลัวจะกระทบจิตใจของเด็ก แต่ที่ส่งมาให้แชตของผู้เป็นแม่ยังคงเก็บไว้ 

ทุกอย่างที่เขาทำมาเกิดจากเจตนาและความตั้งใจ เราเก็บหลักฐานไว้ทุกอย่าง ทั้งที่แม่ของเด็กไม่เคยด่าภรรยาใหม่ก่อนเลย ตอนนี้ทางภรรยาคนแรก หรือแม่ของเด็กวัย 7 ขวบ ได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ จ.กระบี่ เนื่องจากเขาทำงานอยู่ที่นั้น โดยตนก็ได้พูดคุยกับภรรยาคนแรก ซึ่งเขาดำเนินคดีในเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด ส่วนพี่ชายนั้นบอกว่าไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น ที่รับรู้และสัมผัสมานั้น ภรรยาใหม่พี่ชาย เป็นคนก้าวร้าว ชอบด่าแม้บุพการีสามี นิสัยไม่ดี สาปแช่งได้แม้กระทั่งเด็กลูกติดสามีให้ตาย และล่าสุดยังเย้ยให้เอาหลักฐานไปออกข่าวเลย 

“ส่วนความต้องการของตนนั้นตอนนี้อยากให้ผู้หญิงคนนี้หยุดการกระทำ เพราะตนสุดทนแล้ว ไม่เคยพบเคยเจอผู้ใหญ่แบบนี้มาก่อน ไม่ไหวแล้ว แม้แต่พี่ชายจะส่งเงินให้ลูก ก็ถูกบังคับไม่ให้ส่ง จะโทรหาพ่อแม่หรือหาลูกก็ไม่ได้โทรถูกบังคับทุกอย่าง อยากฝากถึงภรรยาใหม่พี่ชายว่า คุณไม่ใช่เด็กๆ แล้ว คุณก็มีลูกเหมือนกัน ถ้ามีคาส่งรูปอนาจารไปให้ลูกคุณดู คุณจะรู้สึกยังไง เด็กไม่รู้เรื่อง เด็กไม่สมควรที่จะเห็นอะไรแบบนี้ และภาพอนาจารต่างๆก็เคยส่งให้ญาติฝ่ายชายด้วยที่ผ่านมา แต่เป็นครั้งแรกที่ส่งให้กับเด็ก 7 ขวบ” 

ขณะที่ น.ส.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ป้าของเด็กวัย 7 ขวบ พี่สาวของฝ่ายชาย บอกว่า ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมน้องสะใภ้คนใหม่ คุกคามหลานวัย 7 ขวบ เคยคุกคามพ่อแม่สามี พี่ๆน้องๆทุกคนถึงที่บ้าน แต่พวกตนไม่เคยติดใจ เพราะระหว่างผู้ใหญ่กับผู้ใหญ่ แต่ติดใจที่ว่าเขาทำกับเด็กหญิงวัย 7 ขวบได้ยังไง ส่งภาพลามกอนาจารของตัวเองไปให้เด็ก เพราะกลัวกระทบกระเทือนจิตใจเด็ก อยากจะสะท้อนให้สังคมได้รู้ และเพื่อป้องปราม สังคมทุกวันนี้เรื่องนิดเดียว ทำให้เป็นให้เป็นปัญหาเยอะ 

คนเก่าไม่เคยระราน แต่คุณไประรานคนเก่า น่าจะอยู่ในพื้นที่ของคุณ แต่กลับไประรานกว่า 4 ปี รับไม่ได้ที่ทำกับเด็กวัย 7 ขวบได้ ไม่เว้นกระทั่งสาปแช่ง รู้สึกสงสารหลานมาก ไม่อยากให้ต้องมารับรู้เรื่องแบบนี้ของผู้ใหญ่ที่มันแย่แบบนี้ อยากจะสื่อสารไปถึงน้องสะใภ้คนใหม่ว่า “ตัวเองก็มีลูก เคยมีครอบครัวมาก่อน คิดดูดีๆ ถ้าคนอื่นทำกับคุณแบบนี้ ลองเจอกับตัวเองดูบ้างไหม” 

ด้านฝ่ายชาย สามีอายุ 37 ปี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ชี้แจงว่า กับภรรยาคนเก่าไม่ได้จดทะเบียนสมรส เริ่มแรกที่มีภรรยาใหม่ ตนบอกกับเขาว่าตนมีภรรยาและมีลูกมาแล้ว แต่เขายืนยันว่ารับได้ และจดทะเบียนสมรสกับคนใหม่ แต่พออยู่ไปอยู่มา เขาเริ่มมีอาการหึงหวง จนตนต้องเลิกกับภรรยาคนแรก และมาอยู่กินกับคนใหม่ได้ประมาณ 4 ปี 

ช่วงแรกๆ ที่มาอยู่กินกับคนใหม่ ภรรยาเก่าก็มีทักแชตโทรมาคุยกับตนบ้างว่าทำไมต้องไปหาคนใหม่ จนคนเก่าและคนใหม่ปัญหาด่าทอผ่านมือถือกันมาตลอด แต่ผ่านมา ฝ่ายแม่ของลูกเขาหยุดการกระทำทุกอย่าง ทำงานหาเลี้ยงลูก แต่ฝั่งคนใหม่ ยังคิดว่าตนมีเรื่องชู้สาวกับคนเก่าอยู่ ทั้งที่ตนมีคุยแต่เรื่องลูก คนใหม่ก็ไม่หยุดการกระทำยังแชตด่าตลอด ตนพูดเรื่องจริงทุกอย่าง 

จนตอนคนใหม่ไปอาศัยอยู่บ้านตนเขาไปเห็นรูปถ่ายที่ถ่ายกับคนเก่า จึงโกรธเก็บข้าวของออกจากบ้าน เอาโทรศัพท์และเอารถยนต์ตนออกมา แยกกันอยู่กับตน 5-6 เดือน เพราะตนก็ไปทำงานต่างจังหวัด แต่เมื่อกลับมาที่ จ.ตรัง ก็มาคุยกันใหม่ อยู่กันบ้าง 

จนมาเหตุการณ์ล่าสุด คนใหม่ดูมือถือตน เห็นว่าตนยังเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกับแม่ของลูก และเฟซบุ๊กลูก คนใหม่จึงใช้เฟซบุ๊กตน ทักแชตไปหาด่าแม่ของลูก พร้อมกับส่งภาพสื่อลากมกอนาจารไปให้ จนแม่ของลูกรับไม่ได้จึงบล๊อกเฟซบุ๊กไป ต่อมาคนใหม่จึงได้ส่งภาพลามกไปให้ลูกสาวตนวัย 7 ขวบ ที่อยู่กับแม่ของลูก จนมีการด่าทอกัน เพราะแม่ของลูกรับไม่ได้ที่ทำอย่างนั้นกับลูกของเขาวัย 7 ขวบ การที่เขาไปแจ้งความดำเนินคดีก็เป็นสิทธิ์ของเขา ที่ผ่านมาการที่ผู้ใหญ่คนเก่าคนใหม่มีปัญหาทะเลาะกัน ตนก็มองว่าเป็นเรื่องเป็นสัจจะธรรม แต่มาก้าวก่ายลูกตนก็ยอมไม่ได้ เป็นลูกใครก็ไม่ยอม ยืนยันว่าที่ผ่านมาที่คุยกับแม่ของลูก เพียงแค่คุยกันเรื่องลูก ไม่เคยมีเรื่องชู้สาวต่อกัน 

ปัจจุบันตนยังจดทะเบียนสมรสกับคนใหม่ ยังไม่ได้หย่า แต่ปรึกษาทนายแล้วว่าจะหย่า พร้อมกับจะนำเอาพยานหลักฐานทุกอย่าง ที่มีการด่าพ่อแม่ตน และส่งภาพลามกให้ลูกวัย 7 ขวบดู เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่คนใหม่ทำกับลูกแบบนี้ ตนขอหยุดดีกว่า ตนไม่ยอม  ถ้าคนเรามีจิตสำนึก ไม่สมควรจะส่งให้เด็กดู เพราะเด็กไม่รู้เรื่อง เคยพูดขอหย่า แต่เขาไม่ยอมหย่า หากจะหย่าก็ให้ตนฟ้องเอา ซึ่งตนมีหลักฐานหมด หลังจากนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานฟ้องหย่า จึงขออยากฝากคนใหม่ว่า ให้หยุดพฤติกรรมเช่นนี้ อยากให้เขามาหย่าดีๆ ไม่ต้องมีการยื่นฟ้อง จบกันดีๆ ได้ เพราะตนยอมแล้ว จะไปหาลูกก็ไม่ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส