ชาวภูเก็ตรับไม่ได้ชาวต่างชาติมีเซ็กซ์โจ๋งครึ่มริมหาดป่าตอง

26 ก.พ. 67

ชาวภูเก็ตรับไม่ได้ หลังโซเชียลแชร์สนั่นต่างชาติมีเซ็กซ์กันโจ๋งครึ่มริมหาดป่าตอง ล่าสุดมีอีกกลางวันแสกๆ ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน

 

จากกรณีเมื่อกลางดึก วันที่ 25 ก.พ.2567 สื่อโซเชียลแชร์คลิปภาพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชาย-หญิง กำลังมีเพศสัมพันธ์กันข้างเตียงชายหาด บริเวณริมหาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

โดยเป็นภาพชายชาวต่างชาติ ไม่ทราบสัญชาติ ส่วนหญิงสาวคาดว่าจะเป็นแฟนสาว สัญชาติเดียวกัน เปลือยกายล่อนจ้อน กำลังร่วมเพศกันอย่างไม่แคร์สายตาผู้คน ซึ่งบริเวณดังกล่าวถือเป็นจุดพักผ่อน ที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินิยมไปพักผ่อนกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้ (26ก.พ.67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายังหาดป่าตอง ซึ่งเป็นพื้นที่ตามคลิปที่สื่อโซเชียลแชร์กันจำนวนมาก และได้ตรวจสอบตลอดแนวหาด มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมากลงอาบแดดและเล่นน้ำหาดป่าตองเป็นพื้นที่กว้าง มีต้นไม้จำนวนมาก

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวต่างก็บอกว่ารับไม่ได้กับพฤกติกรรมการพลอดรักแบบไม่อายสายตาใครของนักท่องเที่ยว และเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของภูเก็ต บางคนก็บอกว่ารอกลับให้ถึงโรงแรมก่อนดีไหม สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงหลังเที่ยงคืนวันที่ 24ก.พ.ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ผู้ประกอบการหน้าหาดรายหนึ่ง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ก็มีอีก เวลาประมาณ 11.30 น.มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมีเซ็กส์กัน บนโซฟา ชั้น 2 ห้องพักแห่งหนึ่ง ซึ่งติดกับถนนเลียบหาด โจ๋งครึ่ม โดยไม่ละอายต่อผู้พบเห็น ล่าสุดผู้พบเห็นได้แจ้งตำรวจ สภ.ป่าตองเข้ามาตรวจสอบแล้ว.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส