ขอพรความรักกับเทพเจ้าจันทรา ถูกใจทั้งคนโสดและคนมีคู่

14 ก.พ. 67

ถูกใจคนโสดและคนมีคู่ในวันวาเลนไทน์ ขอพรความรักจากเทพเจ้าจันทรา ที่ปากน้ำโพ

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ จังหวัดนครสวรรค์ คนไทยเชื้อสายจีนชาวปากน้ำโพ และนักท่องเที่ยว เดินทางมากราบไหว้ขอพรเทพเจ้าจันทรา หรือเทพเจ้าด้ายแดงในงานเทศกาลตรุษจีนปากน้ำโพ ตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ในวันแห่งความรักกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่างก็มีความเชื่อกันว่าเทพเจ้าจันทราคือเทพแห่งความรัก เทพแห่งการผูกคู่ครอง อีกทั้งยังเป็นเทพที่คอยดูแลเรื่องความรักของมนุษย์โดยตรง มือขวาจะถือสมุดบัญชีเนื้อคู่ มือซ้ายถือด้ายแดงไว้สำหรับผูกให้เนื้อคู่ได้มาเจอกัน

หากคนโสดได้มาขอพรแล้วก็จะสมหวังได้เจอเนื้อคู่ที่ดี มีความรักตามที่ปราถนาหากคนมีคู่มาขอพรด้านความรักก็จะทำให้ความรักผูกติดกันมั่นคงไปตลอดชีวิต

ส่วนวิธีการขอพรนั้นก็ให้ตั้งจิตอธิฐานกับเทพเจ้าจันทราก่อนถ้าต้องการความรักจากเพศชายก็ให้นำด้ายแดงไปผูกไว้ที่ด้ายคู่ครองของเพศชาย ถ้าต้องการความรักจากเพศญิงก็ให้นำด้ายแดงไปผูกไว้ที่ด้ายคู่ครองของเพศหญิง ซึ่งจะเห็นได้ว่าด้ายแดงของคนโสดและด้ายแดงของคนมีคู่ที่มาขอพรนั้น มีรวมกันหลายพันเส้นเลยทีเดียว และก็มีข่าวออกมาว่าตั้งแต่คณะกรรมการเจ้าพ่อ-เจ้าแม่ปากน้ำโพได้อัญเชิญเทพเจ้าจันทรามาประดิษฐานที่แห่งนี้เมื่อวันที่ 3 จนถึงวันที่ 14กุมภาพันธ์ มีผู้ที่มาขอพรต่างก็ได้เจอเนื้อคู่และมีความรักสมหวังกันเป็นจำนวนมาก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส