เปิดใจสาวจอดรถนั่งรับลมริมทะเลตอนดึก ถูกคนบ้ามีดจี้ตัว ตกใจถีบสู้ก่อนขับหนี

8 ม.ค. 63
ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phenphisut Mangthavornkit โพสต์เรื่องราวเตือนภัยคนชอบนั่งริมทะเลยามค่ำ โดยระบุข้อความว่า "ด้วยความที่อยากไปนั่งโง่ๆชายทะเลคนเดียว ก็นั่งเบาะข้างคนขับ เปิดประตู เปิดกระจก (แค่ตรงที่ตัวเองนั่ง) เห็นเจ๊เดินผ่านไปท่าทางปกติ สักแปปเจ๊เดินกลับมาจับแขนแล้วบอกว่ามึงไปขับรถ พร้อมมีดสั้นจี้มาที่ท้อง ตกใจมากแม่ ถีบไปหนึ่งที เจ๊เซ เลยรีบปิดประตูแล้วขึ้นกระจก
ข้อความจากโพสต์เฟซบุ๊ก
ผู้ก่อเหตุ
ช่วงที่กระจกกำลังขึ้น เจ๊เอามือมากดกระจกไว้ มืออีกข้างปาท่อนไม้มาใส่เราในรถ เลยแกะมือเจ๊ออก กระจกขึ้นสุดแล้วมันยังพยามเปิดประตูแล้วทุบกระจก ใส่เกียร์หมาออกตัวอย่างแรง มันเอามือ2ข้างเกาะกระจกแล้ววิ่งตาม มึงคิดว่ามึงเป็นใคร คุณยายสปีดหรือยังไง ใครเจอฝากบอกด้วยว่ากลัวมาก อี-่าลากไส้ ปล. ผญ.อย่าไปนั่งโง่ๆทะเลคนเดียว ปล. เวลา 22.10 น. #ทะเลpmyระยอง"
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 8 ม.ค. 63 ทืมข่าวเดินทางลงพื้นที่ ชายหาดพีเอ็มวาย อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง น.ส.เพ็ญพิสุทธ์ มั่งถาวรกิจ หรือ จ๋า อายุ 24 ปี ผู้โพสต์ เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนขับรถยนต์เก๋งมาจอดที่ชายหาด เปิดประตูรถด้านฝั่งซ้ายแล้วนั่งเล่น เวลา 22.10 น. เห็นผู้หญิงสูงวัยเดินผ่านไปมาตามปกติ จึงไม่ทันระวังตัว
น.ส.เพ็ญพิสุทธ์ มั่งถาวรกิจ ผู้เสียหาย
สักพักผู้หญิงคนดังกล่าวตรงเข้ามาใช้มีดสั้นจะทำร้ายตน จี้ที่ตัว บอกตนว่า "มึงไปขับรถ" ตนเองจึงปัดป้อง และใช้เท้าถีบที่บริเวณท้องหญิงคนร้าย พร้อมกับรีบปิดประตูรถ แต่หน้าต่างยังเปิดอยู่ ก็รีบกกระจกขึ้น แต่กระจกขึ้นช้ามาก หญิงคนนั้นเอามือยื่นเข้ามาอีก และจับกระจกไม่ให้เลื่อน ตนจึงดึงมือเขาออก หญิงคนดังกล่าวก็เอาไม้โยนใส่มาในรถตน จากนั้น ตนก็ถ่ายรูปไว้ ก่อนขับรถหนีออกไป
น.ส.เพ็ญพิสุทธ์ จำลองเหตุการณ์
อย่างไรก็ตาม ตนก็เป็นห่วงเพื่อนผู้หญิงที่ชอบมานั่งเล่นคนเดียว จึงได้ตัดสินใจโพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้น หวังจะให้เป็นอุทาหรณ์ และเตือนภัย และที่ตนไม่ได้แจ้งความนั้น เนื่องจากหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่เทศกิจได้มาติดตามควบคุมตัวผู้หญิงที่ก่อเหตุได้ ทราบว่าเป็นคนสติไม่ดี หนีญาติที่ดูแลออกจากบ้านมา จึงนำส่งคืนญาติแล้ว ซึ่งญาติก็รับปากว่าจะดูแลให้ดี ไม่ปล่อยให้ออกมาทำร้ายใครได้อีก  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ