“หมอปลา” ช่วยด้วย! “ลุงชัย” หลังตายแล้วฟื้น ไม่เหมือนคนเดิม

12 ก.พ. 67

“หมอปลา” ช่วยด้วย! “ลุงชัย” หลังตายแล้วฟื้น ไม่เหมือนคนเดิม เผยมีดวงไฟลูกใหญ่พุ่งเข้าในบ้าน จู่ๆลุกเข้าห้องน้ำเอง ทั้งที่เดินไม่ไหว คาดถูกสิ่งลี้ลับเข้าแฝงร่าง 

จากกรณีที่ จ.กำแพงเพชร นายชาญชัย พลเข้ม อายุ 60 ปี มีอาการป่วยหนัก เนื่องจากมีโรครุมเร้าหลายโรค หลังจากที่แพทย์ให้มาพักฟื้นอยู่ที่บ้าน เพื่อให้ทางญาติๆ ดูแลแล้วเกิดเสียชีวิตไป 1 ชั่วโมง จากนั้นได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมา และมีอาการดีขึ้นมาในระดับหนึ่ง จนทำให้บรรดาญาติและคนในครอบครัวต่างสงสัยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น 

ล่าสุดวันที่ 12 ก.พ. 67 ญาติของนายชาญชัย เล่าว่า ภายหลังที่เกิดเหตุการณ์ตายแล้วฟื้น ได้มีทางญาติของนายชาญชัยมาเฝ้าดูแลอาการอยู่ตลอดเวลาทุกวันทุกคืนด้วยความเป็นห่วง ปรากฏว่าเกิดเหตุการณ์ประหลาดหลายอย่างเกี่ยวกับตัวนายชาญชัย จนเป็นที่หวาดผวากันในหมู่ญาติ และคนในครอบครัว 

หลังจากที่นายชาญชัยตายแล้วฟื้นมาจนถึงบัดนี้ อาการของนายชาญชัยดีขึ้นจนน่าแปลกใจ แต่ทางญาติก็ยังไม่ได้ไว้วางใจแต่อย่างใด เพราะไม่ได้กินข้าวเลย จึงได้พากันเฝ้าดูอาการอย่างเป็นห่วง ทุกคนกังวลใจกันและมีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นบ่อยครั้งโดยเฉพาะกลางคืนบางคืนช่วงกลางดึกจะเห็นว่ามีดวงไฟลูกใหญ่พุ่งเข้ามาในบ้าน และก็หายเข้าไป สักพักนายชาญชัยจะมีอาการร้องไห้ฟูมฟายน้ำตาไหลพรากอาบแก้มเป็นพักๆ จากนั้นก็ดีขึ้นพูดจาเป็นปกติ พอญาติถามว่าร้องไห้ นายชาญชัยก็จะพูดว่าเขาไม่ได้ร้องไห้ ทั้งที่น้ำตาอาบแก้ม ซึ่งเป็นแบบนี้อยู่หลายวัน 

บางครั้งสังเกตเห็นว่าไม่เหมือนท่าทางของนายชาญชัย บางครั้งก็นอนร้องเพลงคนเดียวทั้งกลางวันและกลางคืน สิ่งที่แปลกอีกอย่างคือ นายชาญชัยกินข้าวไม่ได้มาเกือบ 1 เดือน แต่ได้ร้องขอญาติๆ ให้ไปซื้อสุรามาให้ดื่ม ถ้าไม่ทำตามก็จะดุด่าส่งเสียงดัง จนทนการรบเร้าไม่ไหว จำต้องไปซื้อมาให้ดื่มกิน การดื่มแต่ละครั้งคือดื่มวันละ 1 ขวดใหญ่ โดยไม่มีอาการมึนเมาแต่อย่างใด เป็นเรื่องที่น่าแปลกประหลาดมาก 

ญาติหลายคนทำอะไรไม่ถูก ได้แต่นั่งทำใจ และคิดกันไปต่างๆ นานาว่า นายชาญชัย คงมีบางอย่างมาเข้าสิงร่างแอบแฝงอยู่อย่างแน่นอนจึงมีลักษณะเป็นแบบนี้ 

อย่างไรก็ตามมีญาติคนหนึ่งที่มาเฝ้าดูอาการทุกวันทุกคืน เล่าว่า มีอยู่วันหนึ่งได้ร้องขอเข้าห้องน้ำ แต่ตนคงไม่ได้ยินได้ สังเกตเห็นว่านายชาญชัยลุกขึ้นเดินเข้าไปในห้องน้ำเองโดยลำพัง ทั้งที่ทุกครั้งไม่สามารถที่จะลุกขึ้นเดินได้เอง สร้างความประหลาดใจยิ่งนัก จึงได้แอบดูอยู่ห่างๆ ตั้งแต่การลุกขึ้นจากที่นอนจนไปถึงห้องน้ำท่าทางการเดินของนายชาญชัยดูปกติดีทุกอย่างเหมือนคนทั่วไป ซึ่งก็ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับลูกสาวและภรรยาของนายชาญชัยชัยฟัง ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะเรื่องของสิ่งลี้ลับ อาจเป็นไปได้ว่านายชาญชัยถูกสิ่งลี้ลับเข้าสิงแฝงร่างเอาไว้จึงเกิดเรื่องราวแปลกๆ ที่หลายคนสงสัยหลังจากนายชาญชัยตายแล้วฟื้นมานั่นเอง 

จึงอยากให้คนที่มีความรู้เรื่องเกี่ยวกับไสยศาสตร์มาช่วยในกรณีดังกล่าว หรือถ้าได้“หมอปลา” ลงมาช่วยก็จะเป็นเรื่องที่ดี เพราะตนและญาติๆ ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรกันแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส