หนุ่มต่างจังหวัดบุกบ้านสาว ฮึดสู้คว้ามีดฟันหัวแบะเลือดสาด

11 ก.พ. 67

หนุ่มคุยสาว ซึ่งมีผัวอยู่แล้วผ่านออนไลน์ ก่อนบุกทำมิดีมิร้าย สาวฮึดสู้คว้ามีดฟันกันเลือดสาดทั้งคู่ ผัวกลับจากทำงานสุดงงใครมาบุกบ้าน

 

วันที่ 11 ก.พ 67 เวลา11.00 น. ตำรวจ สภ.ดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา รับแจ้งมีเหตุ คนร้ายใช้อาวุธมีดฟันกัน ในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 7 บ้านใหม่ ต.หนองหล่ม อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบภายในบริเวณบ้านมีเลือดสาดกระเซ็นกระจายไปทั่วบริเวณในห้องโถงห้องครัว และพบมีดอีโต้ทำครัวเปื้อนเลือดยาว 1 ศอกตกอยู่บนพื้นบ้าน ในที่เกิดเหตุและบริเวณนอกบ้านตรงบันไดมีรอยเลือดสาดกระเด็นกระจายไปทั่วพื้นและมีเศษกระจุกผมติดที่บันไดบ้าน และคราบเลือดกระเด็นไปทั่วพื้นลานบ้านเต็มไปหมด และพบผู้บาดเจ็บเป็นชายและหญิงมีเลือดไหลเต็มทั่วร่างกาย 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.พัชรี อายุ 27 ปี เจ้าของบ้านถูกมีดฟันเข้าที่กลางศีรษะเลือดท่วมนอนพาดบันไดบ้าน โดยมีนายศราวุฒิ อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกมัดฟันเข้าที่ศีรษะเลือดไหลอาบทั่วร่างเช่นกัน กู้ภัยรีบนำตัวส่ง รพ.ดอกคำใต้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุที่ทั้งสองถูกฟันด้วยกันทั้งคู่ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าทางฝ่ายหญิงและฝ่ายชายได้รู้จักติดต่อคุยกันทางเฟซบุ๊ก และฝ่ายชายได้เดินทางมาที่บ้านฝ่ายหญิงสาว ในขณะที่ฝ่ายหญิงอยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนสามีไปทำงาน ฝ่ายชายเห็นฝ่ายหญิงอยู่บ้านคนเดียวจึงคิดร้าย จนฝ่ายหญิงต่อสู้ขัดขืน และใช้อาวุธมีดอีโต้ในครัวฟันหัวฝ่ายชาย และถูกสู้กลับ ตัวฝ่ายชายเอามัดฟันหัวสาวจนได้รับบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านที่มาเห็นเหตุการณ์ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดกู้ภัยมาทำการช่วยเหลือดังกล่าว

จากการสอบถามนายทวน อายุ 52 ปี สามี น.ส.พัชรี เล่าว่าขณะเกิดเหตุตัวเองไม่อยู่บ้านไปทำงานข้างนอก จนมีเพื่อนบ้านโทรมาบอกว่าภรรยาถูกทำร้ายร่างกาย เมื่อมาถึงก็พบกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาล สำหรับผู้ที่ทำร้ายภรรยา ตนไม่รู้จักกันมาก่อน ทราบภายหลังว่าเป็นคนจังหวัดลำปาง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส