จับแม่เล้าร้านคาราโอเกะกำแพงเพชร ค้ากามเด็กชาย-หญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี

10 ก.พ. 67

 

ตำรวจสอบสวนกลาง บุกจับแม่เล้าร้านคาราโอเกะกำแพงเพชร ค้ากามเด็กชาย-หญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี นุ่งน้อยห่มน้อย ปรนเปรอนักเที่ยว กอดจูบ ลูบคลำได้ 

วันที่ 10 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์  (บก.ปคม.) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) นำโดย พ.ต.ท.กิตติพงศ์ อมฤตโอฬาร สว.กก.4 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ปคม. 

ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา น.ส.กัญญาลักษณ์ อายุ  28 ปี ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์โดย เป็นธุระ จัดหา ซื้อขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยว กักขัง จัดให้อยู่อาศัยหรือรับไว้ซึ่งเด็ก เพื่อแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากการค้าประเวณี  ซึ่งได้กระทำแก่บุคคลอายุเกิน สิบห้าปี แต่ไม่ถึงสิบแปดปี ,เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม เป็นการกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยัง ไม่เกินสิบแปดปี , โดยทุจริต ร่วมกันรับไว้ เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป ซึ่งบุคคลอายุกว่าสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปี  แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม 

จับแม่เล้าร้านคาราโอเกะกำแพงเพชร ค้ากามเด็กชาย-หญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี

ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด , เป็นนายจ้างให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีทำงานในระหว่างเวลา 22.00-06.00 น. โดยไม่ได้รับอนุญาต , เป็นนายจ้างให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีทำงานในสถานบริการตามกฎหมายว่าด้วยสถานบริการ , เป็นนายจ้างจ่ายค่าจ้างแรงงานต่ำกว่าที่กฎหมายกำหนด และ ตั้งสถานบริการ สถานที่ที่มีอาหาร สุรา น้ำชา หรือเครื่องดื่มอย่างอื่นจำหน่ายและบริการ โดยมีผู้บำเรอสำหรับปรนนิบัติลูกค้า และมีการจัดอุปกรณ์การร้องเพลงประกอบดนตรีให้แก่ลูกค้า โดยจัดให้มีผู้บริการขับร้องเพลงกับลูกค้า หรือยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้พนักงานอื่นใดนั่งกับลูกค้า โดยไม่ได้รับใบอนุญาต” 

ทั้งนี้พฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากภาคประชาชนร้องเรียนผ่านมูลนิธิไม่ประสงค์ออกนามว่ามีสถานบริการให้บริการในรูปแบบร้าน คาราโอเกะ มีพนักงานนั่งปรนเปรอ โดยมีพนักงานชาย-หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้บริการนักท่องเที่ยวสามารถกอดจูบ ลูบคลำร่างกาย ผู้ประกอบการหรือสถานบริการนั้นได้รับผลประโยชน์จากการบริการนั้น อาจเข้าข่ายการกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ 

จับแม่เล้าร้านคาราโอเกะกำแพงเพชร ค้ากามเด็กชาย-หญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้สายลับแฝงตัวเข้าไปพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง และต่อมาได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีพนักงานชาย-หญิงให้บริการลูกค้านักเที่ยวอยู่ภายในร้านและมีเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีอาจจะตกเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์หรือเป็นผู้เสียหายอยู่ภายในร้านฯ จริง 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผน เพื่อแสวงหาพยานหลักฐานและรวบรวมหลักฐานเพื่อพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงและรายละเอียดแห่งการกระทำความผิดร้านดังกล่าว โดยให้สายลับและเจ้าหน้าที่ตำรวจแฝงตัว ทำทีเข้าไปใช้บริการที่ร้าน และพบเด็กชาย - หญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี กำลังให้บริการลูกค้านักเที่ยวด้วยบริการนั่งปรนเปรอ สวมเสื้อผ้านุ่งน้อยห่มน้อย สามารถกอดจูบ ลูบคลำร่างกายอยู่ภายในร้านซึ่งเป็นสถานบริการ 

ต่อมาสายลับได้ติดต่อขอซื้อประเวณี จำนวน 2 คน จาก น.ส.กัญญาลักษณ์ โดยตกลงค่าตัวคนแรกจำนวน 1,800 บาท ค่าตัวคนที่ 2 จำนวน 1,500 บาท และต้องจ่ายค่าเด็กต้องออกไปค้าประเวณีข้างนอกอีกจำนวน 300 บาทให้ร้าน รวมจำนวน 600 บาท จากนั้น น.ส.กัญญาลักษณ์ แนะนำโรงแรมให้กับสายลับ ภายหลังจากนั้นสายลับได้พาตัวเด็กทั้งสองคนไปที่โรงแรม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดช่วยเหลือเหยื่อได้วางกำลังบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ เมื่อสายลับได้เข้าไปในห้องกับเด็กแล้วทำทีว่าจะร่วมประเวณี พร้อมกับส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดช่วยเหลือเหยื่อเข้าช่วยเหลือเด็กทั้งสองคน 

จับแม่เล้าร้านคาราโอเกะกำแพงเพชร ค้ากามเด็กชาย-หญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี

สอบถามแล้วเด็กทั้งสองคนรับว่า น.ส.กัญญาลักษณ์ เป็นผู้มีหน้าที่รับงานขายบริการทางเพศจากผู้ที่มาเที่ยวและเป็นผู้รับเงินค่าตัวเด็กที่จ่ายให้ร้าน ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เมื่อได้รับสัญญาณจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดช่วยเหลือเหยื่อ

ซึ่งช่วยเหลือเหยื่อที่โรงแรมแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มรออยู่ไม่ห่างจากบริเวณร้านได้เข้าทำการตรวจสอบต่อเนื่องในทันที เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงร้านได้แสดงตัวและแสดงความประสงค์ขอเข้าตรวจสอบภายในร้าน โดยมี น.ส.กัญญาลักษณ์ เข้ามาแสดงตนเป็นผู้ดูแลร้าน และยินยอมสมัครใจนำการตรวจค้นด้วยความเต็มใจ ผลการตรวจค้นพบ ธนบัตรรัฐบาลไทยฉบับละ 100 บาท ซึ่งได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนเข้าตรวจค้นจับกุม จำนวน  6 ฉบับ ที่ น.ส.กัญญาลักษณ์ ขณะเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกันควบคุมตัว พร้อมตรวจยึดของกลางทั้งหมดแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิ์ตามกฎหมายให้ทราบ ผู้ถูกจับทราบข้อกล่าวหาและทราบสิทธิตามกฎหมายของตนดีแล้ว และนำตัวผู้ถูกจับ ส่งพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคม.เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

อย่างไรก็ตามสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส