“กระต่าย พรรณนิภา” ตอบให้ชัดๆ เจอถามกลางไลฟ์ เลิก “ครูไพบูลย์” จริงหรือคอนเทนต์

8 ก.พ. 67

ปิดฉากชีวิตคู่ 3 ปี “กระต่าย พรรณนิภา” และ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไปเรียบร้อยแล้ว แต่แฟนคลับบางคนยังไม่อยากเชื่อ โผล่คอมเมนต์ถามกลางไลฟ์ เจ้าตัวตอบให้ฟังจากปาก !

หลังจากเมื่อวันที่ 15 ม.ค. 2567  “กระต่าย พรรณนิภา” โพสต์เฟซบุ๊กประกาศเลิก ครูไพบูลย์ แสงเดือน” อย่างเป็นทางการว่า "กระต่ายขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของกระต่ายชี้แจงเรื่องของ กระต่าย และ อ.ไพบูลย์นะคะ ตอนนี้กระต่ายและอ.ไพบูลย์เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน เราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อและแม่ของลูกค่ะ"

งานนี้ทำเอาแฟนคลับไม่อยากเชื่อ เพราะไม่มีวี่แววทะเลาะกันให้เห็นผ่านโซเชียล และทั้งคู่ไม่ได้ออกมาเล่าเหตุผลของการเลิกรา แม้ว่าฝั่ง ครูไพบูลย์” จะโพสต์อัปเดตชีวิตหลังหย่าอยู่ตลอดว่า โสดลูกสอง และยังเผยอีกว่า เลิกกันเพราะฝ่ายหญิงหมดรักแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่อยากเชื่อว่าเกิดขึ้นจริง

ล่าสุด “กระต่าย พรรณนิภา” ไลฟ์สดนับถอยหลังปล่อยเพลงใหม่ครั้งแรก เพลง "เจ็บคักอยู่" บนค่ายเพลงใหม่ "ค่ายภูไทเร็คคอร์ด" ที่ตนเพิ่งเซ็นสัญญาหลังเลิก “ครูไพบูลย์” แต่ก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ถามรัวๆ ว่าเลิกกันจริงไหม งานนี้เจ้าตัวตอบให้ชัดๆ จากปากว่า

"แม่นค่ะ เลิกกันอีหลีแล้วทุกคน ทุกคนยังคิดว่าเลิกเล่นๆ ใช่ไหม หนูเป็นคนติดตลกเหรอ"

กระต่าย พรรณนิภา

กระต่าย พรรณนิภา

กระต่าย พรรณนิภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม