ภัยแล้งทำถนนทรุดลึก 1 เมตร ดินสไลด์พังยาว 100 เมตร ชาวบ้านจี้เร่งแก้ หวั่นอันตราย

5 ม.ค. 63
วันที่ 5 ม.ค. 63 ผู้ใช้ถนนทางหลวงชนบท หมายเลข 4014 สายบ้านกระทุ่มแพ้ว-บ้านโคกปีบ ช่วงระหว่างหลัก กม. ที่ 6-7 (บ้านทางข้าม) ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี เลียบติดแนวคลองชลประทาน ร้องเรียนว่า ถนนทรุดตัวความลึกลงดินกว่า 1 เมตร สไลด์ลงในคลอง กว้าง 1 ช่องทางจราจร ทางยาวกว่า 100 เมตร
ถนนจุดเกิดเหตุ
ถนนจุดเกิดเหตุ
โดยคลองชลประทาน สภาพน้ำแห้งทั้งลำคลอง จนสามารถเดินข้ามไป-มาได้ ผิวถนนยุบตัวลง 1 ช่องทางจราจร จมทรุดลงในดิน ใช้ได้เพียงช่องทางเดียว ทั้งนี้ กรมทางหลวงชนบทติดตั้งป้ายบอกทาง แจ้งเตือนผู้ใช้เส้นทางให้ระมัดระวังแล้ว นำแท่งแบริเออร์, กรวยยางสีแดงมาวางไว้
ถนนจุดเกิดเหตุ
ถนนจุดเกิดเหตุ
ประชาชนในพื้นที่ กล่าวว่า ถนนเส้นดังกล่าวชำรุดพังเสียหายเมื่อ 20 กว่าวันที่ผ่านมา สาเหตุน่าจะเกิดจากดินสไลด์ตัวลงไปในคลองชลประทาน หลังจากช่วงแล้งนี้ น้ำแห้งลดอย่างรวดเร็ว ประกอบกับรถ 18 ล้อ 10 ล้อ วิ่งผ่านจำนวนมาก
ประชาชนในพื้นที่
นายสมหมาย โอสถานนท์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.โคกปีบ กล่าวว่า เมื่อ 20 กว่าวันที่ผ่านมา ขณะที่ตนออกมาเพื่อสูบน้ำเข้านา เห็นว่าถนนบริเวณดังกล่าวยุบตัวลงเล็กน้อย จึงหาเศษไม้มาปักเป็นแนวยาว เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นนี้ได้ทราบ วันต่อมายามค่ำคืน ปรากฏว่าถนนมีรอยแตกแยกเป็นทางยาว ไกลกว่า 100 เมตร เศษถนนยุบตัว 1 ช่องทางจราจร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลจึงได้โทรแจ้งทางหลวงชนบท และติดตั้งป้ายเตือนแล้ว
ถนนจุดเกิดเหตุ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ