“ภูมิธรรม” เข้าด้อม "มาย – อาโป" เคลื่อนเศรษฐกิจไทยในมิติใหม่

31 ม.ค. 67

“ภูมิธรรม” เข้าด้อม “มาย-อาโป” พบ FC รอมีตแต่เช้า ลุ้นกระทรวงพาณิชย์ เปิดโปรเจกต์ใหญ่ เคลื่อนเศรษฐกิจไทยในมิติใหม่

วันที่ 31 ม.ค.67 ที่บริเวณลานชั้น 3 กระทรวงพาณิชย์ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มาทักทายกับแฟนคลับของ มาย–ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป–ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง ที่มารอรับกันตั้งแต่ 6 โมงเช้า

โดยแฟนคลับจำนวนมากแต่งกายชุดไทย มีทั้งชาวไทย ชาวมาเลเซีย และชาวจีน ซึ่งนายภูมิธรรมเข้าไปพูดคุยและทักทายอย่างเป็นกันเอง และบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน

นายภูมิธรรม ได้ให้กำลังใจแฟนคลับที่มามารอรับ ซึ่งกระทรวงพาณิชย์จะอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันนี้ (31 ม.ค.67) กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด (Be On Cloud) ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลก เตรียมเปิดโปรเจกต์ยิ่งใหญ่ ที่กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ เพื่อส่งเสริม ยกระดับสินค้าและบริการของไทยด้วย Marketing Platform รูปแบบใหม่ ผ่านภาพยนตร์และซีรีส์วาย ซึ่งเป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับเพิ่มมากขึ้น มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูง เป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในมิติใหม่ โดยสินค้า บริการ ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของไทย จะสอดแทรกและเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์และซีรีส์วาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแฟนคลับที่มารับกล่าวว่า “มารอลุ้นว่าวันนี้จะมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์อะไร อยากเห็นอาโปรำไทยด้วย” ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมงานดังกล่าวไปพร้อมกันได้ผ่านช่องทาง Online ทั้งกระทรวงพาณิชย์ และช่องทาง Be On Cloud

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม