แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ลูกชายลาโลก หลังเมียโทรบอกมีผัวใหม่แล้ว

25 ม.ค. 67

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ลูกชายลาโลก หลังเมียโทรบอกมีผัวใหม่แล้ว เผยผู้ตายไปทำงาน รปภ.ศูนย์ซ่อมรถ โดนผีหลอกเอามือมาลูบหลัง    

วันที่ 25 ม.ค. 67 พ.ต.ท.ศิริชัย โพธิ์จักร สว.สอบสวน สภ.ห้วยหลวง อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ คนผูกคอเสียชีวิต พื้นที่หมู่ 12 ต.นิคมสงเคราะห์ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพนายณัฎฐ์ธนัน อุดมลาภ ภาวนาสุข อายุ 40 ปี  เป็นลูกชายเจ้าของบ้านใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอกับขื่อในห้องครัว ญาติได้ตัดเชือกนำร่างลงมานอนบนพื้น สภาพศพสวมเสื้อยืดโปโลแขนสั้นสีแดงดำ กางเกงขายาวสีดำ 

จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย เสียชีวิตมาประมาณ 3 ชั่วโมงจึงนำศพไปนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี 

ต่อมาญาติของผู้ตายได้เดินทางมาติดรับศพนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดป่าส่งเสริมธรรม บ้านปากดง ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง นางบุญเพ็ง อุดมลาภ อายุ 63 ปี แม่ผู้ตายร้องไห้แทบใจจะขาด เนื่องจากทำใจไม่ได้ที่ลูกชายมาคิดสั้นผูกคอเสียชีวิต เพราะเป็นลูกชายคนเดียว 

นางบุญเพ็ง เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกชายแต่งงานและไปอยู่กับภรรยาที่ อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี 10 กว่าปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ลูกชายเป็นคนขยันทำมาหากินจนสร้างบ้านและซื้อรถหลายคัน แต่ลูกชายกลับมาอยู่บ้านได้ 1 เดือน เพราะทะเลาะและแยกทางกับภรรยา จึงขับรถปิกอัพกลับมาบ้าน และมาสมัครเป็น รปภ.ที่โชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี แต่ลูกชายยังรักเมีย และโทรหาเมียตลอด 

ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ลูกชายไม่สบายจึงลาหยุดงาน ตนจึงทำกับข้าวไว้ให้ลูกกิน เสร็จแล้วตนก็เข้าไปนอนในห้อง กระทั่งตื่นขึ้นมากลางดึก เพราะหิวน้ำ พอเดินออกมา และก็พบลูกชายผูกคอตายห้อยโตงเตงในห้องครัว ตนจึงรีบปีนเก้าอี้ใช้มีดไปตัดเชือก นำร่างลูกลงมาปั๊มหัวใจ แต่ลูกก็เสียชีวิตแล้ว 

ส่วนสาเหตุที่ลูกผูกคอตาย ลูกเคยบอกว่ากลุ้มใจ เพราะเมียโทรมาบอกว่าไม่ต้องกลับมา เพราะเอาผัวใหม่แล้ว ตนได้แต่ปลอบใจลูกว่าไม่ต้องเสียใจ ผู้หญิงมีเยอะแยะ แม่จะพาหาเมียใหม่ แต่ต้องหาเงินก่อน เพราะต้องได้แต่ง ซึ่งลูกตนเป็นคนดีเป็นคนซื่อ ขยันทำงานหาเงินเลี้ยงแม่ แต่ลูกก็มาผูกคอตาย 

“ก่อนลูกจะผูกคอตายไม่มีลางสังหรณ์อะไร แต่เมื่อ 3 วันก่อนลูกมาเล่าให้ฟังว่าไปทำงานเป็น รปภ.ช่วงกลางคืนข้างแรม โดนผีผู้ชายและผู้หญิงหลอกหน้าศูนย์ซ่อมรถที่เกิดอุบัติเหตุรถที่นำมาซ่อม มีเลือดเต็มกระบะ ผีเอามือมาลูบหลังจึงวิ่งหนี เพราะมีรถที่เกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตเข้ามาซ่อม ตนจึงเอาสายสิญจน์ผูกแขนให้ลูกพร้อมกับบอกให้ลูกสวดมนต์ แต่ลูกตนก็นอนไม่หลับ ทำให้จับไข้จึงลาหยุดงาน ไม่คิดว่าลูกจะผูกคอตาย คงจะไปเป็นพรรคพวกของกลุ่มผีที่มาหลอกลูกชาย”

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส