ผัวร้องสื่อ จับได้คาหนังคาเขา เมียคบมา 25 ปี มีลูก 3 คน แอบเล่นชู้

25 ม.ค. 67

 

ผัวร้องสื่อ จับได้คาหนังคาเขา เมียเล่นชู้กับคนเลี้ยงวัว ถูกชายชู้ยิงขู่ 1 นัด ยอมรับหลังเกิดเหตุทำร้ายเมีย เพราะแค้นใจ คบมา 25 ปี มีลูก 3 คน 

จากกรณีนายจักรินทร์ หรือ วิน อายุ 45 ปี ส่งคลิปร้องเรียนมาที่ “อมรินทร์ทีวี” กรณีจับได้คาหนังคาเขาว่า ภรรยาแอบไปเล่นชู้กับคนเลี้ยงวัว ซึ่งขณะเกิดเหตุได้มีการบันทึกคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน แล้วหลังจากนั้นก็ได้ถูกชายชู้ชักปืนยิงขู่ 1 นัด 

วันที่ 25 ม.ค. 67 ทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” เดินทางลงพื้นที่ อ.เมือง จ.สระแก้ว ไปพูดคุยกับนายจักรินทร์ สามีที่ส่งเรื่องร้องเรียนมา โดยเจ้าตัว เล่าว่า ตัวเองอยู่กินกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) ภรรยามานานกว่า 25 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 3 คน 

ขณะที่ตัวเองเริ่มระแคะระคายว่าภรรยาไปติดพันกับคนเลี้ยงวัวในหมู่บ้านของภรรยา มาได้สักระยะนึงแล้ว เพราะภรรยามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ไปขายของที่ตลาดแล้วกลับบ้านดึกเกือบทุกวัน จึงได้พยายามจับตาดูอย่างใกล้ชิดมาประมาณ 2 เดือน 

กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 20 ม.ค. ได้สะกดรอบตามไปที่บ้านคนเลี้ยงวัว แล้วจึงได้เห็นกับตา ว่า ภรรยาของตัวเองนอนอยู่กับชายชู้ในบ้านหลังดังกล่าว แล้วก็ปรากฎเหตุการณ์ตามคลิปวิดีโอที่ได้ถ่ายไว้เป็นหลักฐาน 

ผัวร้องสื่อ จับได้คาหนังคาเขา เมียคบมา 25 ปี มีลูก 3 คน แอบเล่นชู้

นายจักรินทร์ กล่าวต่อว่า ตอนที่เข้าไปพบภรรยานอนอยู่กับชายชู้ตัวเองเจ็บปวดมาก เสียใจที่ภรรยาทำแบบนี้ ด้วยความโมโหก็ได้พยายามเดินตามหาชายชู้แต่ไม่พบ แต่ต่อมาก็มีเสียงปืนดัง 1 นัด คาดว่าหลังตัวเองมาพบชายชู้ได้หนีลงไปที่คอกวัวแล้วหยิบปืนมายิงขู่ 

นายจักรินทร์ ยอมรับว่า หลังตามภรรยากลับมาที่บ้าน คืนนั้นได้ลงมือทำร้ายภรรยา ก่อนจะมีการสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ภรรยาก็ปฏิเสธ อ้างว่าเมาจึงนอนหลับไปที่หลังนั้น และนอนอยู่ในบ้านหลังนั้นเพียงคนเดียว ซึ่งขัดแย้งกับสิ่งที่ตัวเองเห็นและบันทึกคลิปวิดีโอเอาไว้ได้ 

ที่ผ่านมาส่งเสียเลี้ยงดูภรรยาเป็นอย่างดี ไปทำงานที่ต่างประเทศก็ส่งเงินมาให้ทุกบาททุกสตางค์ ปัจจุบันทำงานเป็น รปภ. ได้เงินเดือน 15,000 บาท หลังหักค่าผ่อนรถจักรยานยนต์ และหนี้สินต่างๆแล้ว เหลือประมาณ 10,000 บาท ก็โอนเข้าบัญชีภรรยาทั้งหมด ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นตัดสินใจเลิกรากับภรรยาแล้ว และได้ไปขนย้ายข้าวของส่วนตัวกลับมาที่บ้านเมื่อวานนี้ ซึ่งประเด็นที่ออกมาโพสต์คลิปร้องเรียนก็เพื่ออยากให้ภรรยากับชายชู้ออกมายอมรับความจริง และมาพูดคุยกันเรื่องการเลี้ยงดูลูก เพราะตอนนี้ลูกสาว 3 คน วัย 6 ขวบ 16 ปี และ 17 ปี อยู่ที่บ้านของแม่ยาย ซึ่งก็กลัวว่าหากภรรยาย้ายไปอยู่กับชายชู้ ลูกๆ จะขาดความอบอุ่น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส