สาวตกใจ เพื่อนผัวถอดกางเกงบุกเข้าห้องนอนแล้วบีบคอ

24 ม.ค. 67

แบบนี้ก็ได้เหรอ! หนุ่มแสบนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนขอเข้าไปแกล้งเมียเพื่อนในห้องนอนฝ่ายหญิงตกใจเจอฝ่ายชายถอดกางเกง-บีบคอ ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยทัน ก่อนแจ้งตำรวจคุมตัว

ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุหญิงสาวถูกคุกคามทางเพศภายในซอยตาแชร์ ม.1 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด รุดไปตรวจสอบ
มาถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่าภายในซอยตาแชร์ บริเวณหน้าห้องพบหญิงสาวยืนใช้ผ้าห่มห่มตัวอยู่ในอาการ ตกใจร้องไห้เสียงดังทราบชื่อว่านางสาวเอ(นามสมมุติ) อายุ 35 ปี และพบชายฉกรรจ์ 2 คนนั่งอยู่กับพื้น หนึ่งในนั้นเป็นแฟนหนุ่มของนางสาวเอ ทราบชื่อแฟนหนุ่มว่านายบรรสิงห์ อายุ 39 ปี ส่วนอีกคนทราบชื่อว่านายวีระพล อายุ 42 ปี ทั้งคู่อยู่ในสภาพเมาสุรา

สอบถามนางสาวเอเปิดเผยว่า ตนอยู่ห้องเช่ากับแฟนหนุ่มวันนี้แฟนตนได้ชวนเพื่อนมานั่งกินเบียร์กันที่ห้องแต่ตนก็อาบน้ำเข้านอนตามปกติก่อนเกิดเหตุตนรู้สึกว่ามีผู้ชายเข้ามาในห้องถอดกางเกงตัวเองและเข้ามาบีบคอตนตนตกใจจึงตะโกนร้องเสียงดังจนเพื่อนบ้านได้ยินและเข้ามาช่วยเหลือ

ด้านนางสาวณัฐพร อายุ 25 ปี เพื่อนบ้านและเป็นพลเมืองดีบอกว่าตนได้ยินเสียงนางสาวเอตะโกนเรียกให้แฟนหนุ่มของตัวเองช่วยและพูดอีกว่าทำไมทำแบบนี้ ตนจึงเดินมาดูพบว่ามีผู้ชายถอดกางเกงอยู่ และกำลังจะใสกางเกงกลับซึ่งไม่ใช่แฟนหนุ่มของนางสาวเอแต่อย่างใด ส่วนแฟนหนุ่มก็อยู่ในห้องด้วยแต่ไม่ได้ทำอะไร
นายวีระพล คนก่อเหตุบอกว่าตนไม่ได้ถอดกางเกงแต่นางสาวเอถีบกางเกงตนหลุดซึ่งก่อนหน้าตนนั่งดื่มเบียร์กับนายบรรสิงห์ หลังดื่มได้ที่ตนก็ขอนายบรรสิงห์ว่าขอเข้าไปแกล้งภรรยาของนายบรรสิงห์หน่อย นายบรรสิงห์ก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่ระหว่างที่ตนเข้าไปในห้องนางสาวเอตกใจถีบกางเกงตนหลุด ตนจึงเอามือบีบคอและบอกว่าอย่าเพิ่งร้องก่อนจะมีชาวบ้านเข้ามาดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด ได้คุมตัวชายทั้งสองไปที่ สภ.เมืองตราดเพื่อส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส