“พริม พริมา” น้ำตาซึม เพื่อนเจ้าสาวเซอร์ไพรส์ จัดปาร์ตี้สละโสดให้ !!

21 ม.ค. 67

นางเอกสาว “พริม พริมา” สุดซึ้งใจเพื่อนๆ เซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสดให้ ลั่นคือหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิตของผู้หญิงคนนี้เลย 

ล่าสุด “พริม พริมา” โพสต์ไอจีว่า "I am truly the Lucky One to have you girls by my side #primtomtheluckyones #primahensnight"

"นึกถึงเรื่องราวเมื่อวานก็ยังใจฟูฟ่องละอองฟิ้วอยู่เลย ได้แต่นึกขอบคุณว่าตัวเองโชคดีแค่ไหนที่ชีวิตเราได้มีคนเหล่านี้ในแต่ละช่วงที่เติบโตมา คุณค่าของคำว่าเพื่อน มันยิ่งใหญ่และชัดเจนมากๆ ในวันนี้ งานเมื่อวานมันทั้งน่ารัก อบอุ่น ซึ้งและมีค่าสำหรับพริมเหลือเกิน"

"ไม่เคยคิดว่า Hen’s night มันจะมีผลต่อใจเรามากขนาดนี้เลยนะ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ช่วยกันจัดงานนี้ออกมาให้เกินฝันมากๆ ขอบคุณแม่งานทุกคน @carissa_spg @pearpitchapa @aimsatida ที่ตั้งใจทำทุกอย่างจัดแจง รวมพล เตรียมชุด เตรียมของขวัญ เตรียมเซอร์ไพรส์ งานดีเทลทั้งหลาย รู้ว่ามันไม่ง่ายเลย พริมดื่มด่ำกับ moment นี้อย่างสุดหัวใจ"

"อยากขอบคุณจริงๆ จากใจ เพราะเมื่อวานคือหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิตของผู้หญิงคนนี้เลย รักนะไอ้ต้าว rainbow ทั้งหลาย Can’t imagine my life without u girls! Cr. @jantenthousand"

พริม พริมา

พริม พริมา

พริม พริมา

พริม พริมา

พริม พริมา

พริม พริมา

พริม พริมา

พริม พริมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส