สลด! รถเมล์สาย82 ถอยหลังทับกระเป๋ารถเมล์ดับ

20 ม.ค. 67

สลด! รถเมล์สาย82 ถอยหลังทับกระเป๋ารถเมล์ดับ คาอู่เอกชนชื่อดัง ย่านสุขสวัสดิ์ ผัวเป็นคนขับรถเมล์อีกคัน ตะโกนบอกไม่ได้ยิน 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 ม.ค. 67 ที่บริเวณอู่รถเมล์ของเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านสุขสวัสดิ์ เกิดอุบัติเหตุรถเมล์ปรับอากาศสาย 82 วิ่งให้บริการเส้นทาง พระประแดง - บางลำพู ได้ถอยทับพนักงานเก็บค่าโดยสารเสียชีวิต 1 ราย สภาพศพคว่ำหน้า เอามือขวาปิดตา 

สลด! รถเมล์สาย82 ถอยหลังทับกระเป๋ารถเมล์ดับ

จากการสอบถาม นายอภิชาติ จั่นจำรัส อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต และมีอาชีพเป็นพนักงานขับรถเมล์ กล่าวว่า ภรรยาของตนเป็นพนักงานเก็บค่าโดยสารมานานกว่า 10 ปี ซึ่งขณะนั้นภรรยาของตนกำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ เป็นจังหวะที่รถเมล์คันดังกล่าวกำลังวิ่งเข้าไปเติมเชื้อเพลิง ซึ่งตนก็ได้พยายามตะโกนบอกคนขับรถคันดังกล่าวแล้วว่าอย่าเพิ่งถอยรถ เพราะยังมีคนอยู่ แต่คนขับรถเมล์ก็ไม่ได้ยิน และไม่เห็นว่าภรรยาของตนยังอยู่ที่ท้ายรถ ทำให้ถอยรถมาชนภรรยาของตนจนเสียชีวิต 

สลด! รถเมล์สาย82 ถอยหลังทับกระเป๋ารถเมล์ดับ

ต่อมาเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู และแพทย์จากโรงพยาบาลศิริราชได้เข้ามาร่วมกันตรวจสอบสภาพศพ 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลมาว่า ผู้ที่ขับรถเมล์คันดังกล่าว เป็นนายช่างซึ่งไม่ใช่พนักงานขับรถเมล์ประจำคันดังกล่าว และภายในอู่รถเมล์ มักจะมีการขับรถที่ใช้ความเร็วเกินกว่าจำเป็นอยู่บ่อยครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส