ตำรวจอีกแล้ว! จับ “จ่า” พร้อมยาบ้าอีก 2,000 กว่าเม็ด

19 ม.ค. 67

ตำรวจกำแพงเพชรจับยาบ้าได้ผู้ต้องหา 5 ราย พบ 1 ในนั้น มีตำรวจยศจ่า พร้อมอีกยาบ้ารวม 2,000 กว่าเม็ด 

วันที่ 19 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร เข้าปิดล้อมตรวจค้นตามหมายค้นยังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.2 ต.ทุ่งทราย อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร 

โดยก่อนหน้านี้สืบทราบมาว่า บ้านหลังดังกล่าวมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น กลุ่มคนที่อยู่ในบ้านจึงพากันวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง 

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ได้ เป็นชายทั้งหมด 5 คน โดย 1 ในนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมอยู่ด้วย และพบของกลางเป็นยาบ้ารวมทั้งหมด 2,026 เม็ด 

ผู้ถูกจับกุมทั้งหมด ประกอบไปด้วย 1.นายธวัฒน์ชัย บทมูล อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน มียาบ้า 1,349 เม็ด 2.นายภะรต มุ้ยแก้ว อายุ 29 ปี มียาบ้า 635 เม็ด 3.นายธีรวัฒน์ สุขแก้ว อายุ 32 ปี มียาบ้า 25 เม็ด 4.นายยุทธนา ชมภูแดง อายุ 33 ปี และ 5.จ.ส.ต.วิวัฒน์ สายเสมา อายุ 31 ปี มียาบ้า 17 เม็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้ง 5 คนมาที่ สภ.ทรายทองวัฒนา พร้อมกับตรวจหาสารเสพติด พบว่าทั้งหมดมีสารเสพติดอยู่ในปัสสาวะ จึงได้ทำการบันทึกจับกุมให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

ทั้งนี้ จ.ส.ต.วิวัฒน์ 1 ในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมคดีดังกล่าว เป็นถึงข้าราชการตำรวจ ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปรามยาเสพติด สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ซึ่งมีพื้นที่ห่างกันจากจุดที่จับกุม และโรงพักในต้นสังกัดเพียง 20 กิโลเมตรเท่านั้น เบื้องต้นผู้บังคับบัญชายืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง เพราะอยู่ในสายงานของปราบปรามยาเสพติด แต่กลับมามีพฤติกรรมดังกล่าวเสียเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส