เปิดคลิปเสียง ตั้มฉิบหายแล้ว หลังรู้จับแพะคดีป้าบัวผัน

19 ม.ค. 67

เปิดคลิปเสียง หลังตำรวจรู้ว่าจับแพะคดีป้าบัวผัน ลั่น ตั้มฉิบหายแล้ว ผิดแผนหมด

ความคืบหน้าคดีที่ป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ หญิงสติไม่ดี ถูกกลุ่มวัยรุ่น 5 คน รุมทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุมีลูกนายตำรวจ สภ.อรัญประเทศด้วย

ล่าสุดกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลอีกครั้ง เมื่อมีคลิปเสียงของนายตำรวจยศ พ.ต.ท.สภ.อรัญประเทศ บันทึกการสนทนากับตำรวจนายอื่น หลังดูกล้องวงจรปิดจนจากทราบว่า ลุงเปี๊ยกไม่ใช่ผู้ก่อเหตุฆาตกรรมป้าบัวผัน แต่เป็นฝีมือกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งตอนนั้นตำรวจ สภ.อรัญประเทศ นำตัวลุงเปี๊ยกฝากขังต่อศาลแล้ว

โดยคลิปเสียงดังกล่าวถูกบันทึกไว้เมื่อวันที่ 13 ม.ค.67 จำนวน 6 คลิป

คลิปแรก วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.07 น. พ.ต.ท.นายนี้ บันทึกเสียงพูดคุยกับ ด.ต.หลังจาก ด.ต.ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ลุงเปี๊ยก แต่เห็นวัยรุ่นกระทืบ พ.ต.ท.จึงถามกลับว่า กระทืบใคร? ด.ต.ตอบว่า กระทืบยายกบ กล้องเห็นชัดเลยไม่ใช่ลุงเปี๊ยก มีวัยรุ่นไล่ตีไล่ฟันหน้าพระสยามฯ ก่อนที่ พ.ต.ท. จะอุทานด้วยความตกใจว่า “เหี้ย” ก่อนที่ ด.ต. จะทิ้งท้ายไปว่า “ผมดูกล้องอยู่เนี่ย”

ต่อมาคลิปที่ 2 วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.08 น. พ.ต.ท.คนเดิม โทรศัพท์ไปแจ้งข้อมูลกับ พ.ต.ต. พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ซึ่งกำลังนำตัวลุงเปี๊ยก ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว

ความยาวคลิปเสียง 1 นาที 10 วินาที ตำรวจทั้ง 2 นายพูดคุยกันด้วยน้ำเสียงตกใจ ระบุว่า “ตั้มๆ ผิดแผนหมดเลยตั้ม กล้องวงจรปิดเป็นวัยรุ่นไล่ตี ซึ่งตำรวจที่กำลังนำตัวไปฝากขังก็ถามกลับว่า “เหรอพี่เหรอ” จากนั้น พ.ต.ท. บอกว่า ให้รอก่อน แป๊บนึง รอความชัดเจนก่อน ซึ่งตำรวจที่นำตัวลุงเปี๊ยกไปฝากขังตอบกลับว่า “ยื่นไปแล้วพี่ ตั้มยื่นไปแล้ว”

คลิปที่ 3 วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.10 น. พ.ต.ท. โทรศัพท์กลับไปสอบถามรายละเอียดกับ ด.ต.โดยตำรวจทั้ง 2 นายพูดคุยกันว่าตรวจสอบกล้องวงจรปิดตรงร้านสะดวกซื้อ เพราะชัดแจ๋วติดกับพระสยามฯพอดี พวกวัยรุ่นวิ่งใส่ยายกบ พอพวกวัยรุ่น เห็นยายกบเดินออกมาแล้วจึงจอดรถ ก่อนจะมาวนหา 2 รอบ พอเห็นยายกบมันจึงวิ่งใส่ยายกบ

คลิปที่ 4 วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.11 น. พ.ต.ท.คนเดิม โทรศัพท์กลับไปหา ด.ต.เพื่อให้ส่งคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในไลน์กลุ่มสืบสวน สภ.อรัญฯ มีเพียงการโทรไปแจ้งให้ส่งคลิปเข้าห้องสืบสวนฯ

คลิปที่ 5 วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.13 น. พ.ต.ท. โทรศัพท์ไปหา ด.ต.อีกครั้ง เพื่อทราบช่วงเวลาเกิดเหตุที่ชัดเจน

สุดท้ายคลิปที่ 6 วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.35 น. พ.ต.ท.โทรศัพท์ไปปรึกษากับ พ.ต.ต. อีกครั้งถึงกรณีที่เกิดขึ้น ตำรวจ 2 นายพูดคุยกันว่า “คำสั่งของท่านอนุมัติไปแล้วครับพี่ ก่อนที่ตำรวจอีกนายจะอุทานว่า “โอ้ยตาย ฉิบหายแล้ว” วัยรุ่นหิ้วขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ไป ตำรวจอีกนายบอกว่าตอนนี้พวกเราปัญหาเข้า มันเร่งด่วน ก่อนที่ตำรวจอีกนายจะบอกว่ามีการอนุมัติฝากขังไปแล้วตั้งแต่เวลาประมาณ 11.00 น.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส