ขายยาคาโรงพัก! รวบ “ร้อยตำรวจตรี” สภ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์

19 ม.ค. 67

คาโรงพัก! รวบ ‘ร้อยตำรวจตรี’ สภ.หนองปลิง ใช้โต๊ะหินอ่อนข้างโรงพัก ขายยาบ้า เม็ดละ 30 บาท 

วันที่ 18 ม.ค.67 ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมกับตำรวจ สภ.หนองปลิง จับกุม ร.ต.ต.สุทธิรัตน์ อายุ 55 ปี ปฏิบัติหน้าที่สิบเวร สภ.ภูธรหนองปลิง หลังใช้พื้นที่บริเวณโต๊ะหินอ่อน ใต้ร่มไม้ ข้างสถานีตำรวจเป็นที่ส่งขายยาบ้า โดยตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดฯ ใช้สายลับเข้าไปล่อซื้อยาบ้าจำนวน 50 เม็ด ในราคา 1,500 บาท โดยมียาบ้าถูกบรรจุอยู่ในถุงใสจำนวน 40 เม็ด

หลังจากซื้อ-ขายกันเสร็จสิ้น ร.ต.ต.สุทธิรัตน์ ยังกลับเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ภายในโรงพักตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดฯ จับกุมได้ที่โต๊ะทำงานคาโรงพัก พร้อมแสดงหลักฐานต่าง ๆ ทั้งภาพถ่ายในขณะล่อซื้อ และหมายเลขธนบัตรถ่ายเอกสาร 1,000 บาท จำนวน 1 ฉบับ และธนบัตรถ่ายเอกสาร 100 บาท จำนวน 5 ฉบับ ร.ต.ต.สุทธิรัตน์ จำนนด้วยหลักฐานต่าง ๆ ก่อนรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดฯ ยังได้ตรวจค้นห้องพักของ ร.ต.ต.สุทธิรัตน์ ยังพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในห้องพักอีก 42 เม็ด รวมเป็น 82 เม็ด

จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหา ไปตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ผลปรากฏว่าพบสารเสพติด

ทั้งนี้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 14.30 น. ล่าสุดยังขยายผล จนสามารถจับกุมผู้ร่วมขบวนการที่เป็นพลเรือนอีก 3 คน พร้อมยาบ้าจำนวน 251 เม็ดด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส