พี่เมียใช้มีดฟันน้องเขยเจ็บ น้องเขยสู้กลับใช้มีดจ้วงแทงดับ

18 ม.ค. 67

พี่เมียใช้มีดฟันน้องเขยเจ็บ น้องเขยสู้กลับใช้มีดจ้วงแทงพี่เมียไส้ทะลักดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 08:00 น.เกิดเหตุแทงกันเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณกลางซอยมงคลทรัพย์ หมู่ที่ 1 ตำบลวิชิตอำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

สาเหตุมาจากทั้งสองคนเคยมีปัญหาทะเลาะบอกแว้งกันมาอยู่เป็นประจำ และเมื่อวานนี้ทั้งสองคนก็ยังมีปากเสียงกันอยู่ มาวันนี้ผู้ตาย (พี่เมีย) ได้ขับรถยนต์ออกมาจากบ้าน เมื่อมาถึงปากซอยผู้ก่อเหตุ (น้องเขย) ก็ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา (ทราบว่าบ้านอยู่ใกล้กัน) และทั้งสองคนก็มาจอดรถและมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ตายจะลงมาจากรถยนต์ ใช้มีดอีโต้ฟันเข้าบริเวณแขนข้างซ้ายหนึ่งแผลและที่ก้านคอด้านซ้ายอีกหนึ่งแผล ก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งกลับไปบ้าน ซึ่งอยู่ไม่ห่างกัน และ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นน้องเขยของผู้ตาย ได้ตามมาทัน และใช้มีดเดือยไก่จ้วงแทงพี่เขย จำนวน 5 แผล เข้าที่บริเวณหน้าอกของผู้ตาย 3 แผล ที่ท้อง 1 แผลและที่ชายโครงด้านซ้ายอีก 1 แผลนอนเสียชีวิตคาที่ โดยมีไส้ทะลักออกมาอยู่บริเวณหน้าท้องในที่เกิดเหตุ ส่วนน้องเขย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้เดินกลับไปนั่งพักที่บ้าน ก่อนที่ชาวบ้านจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกุศลธรรมภูเก็ตนำตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวัชระภูเก็ต

พ.ต.อ.ชาตรี ชูแก้ว ผกก.สภ.วิชิต กล่าวว่าจากคำบอกเล่าของญาติผู้ตายทั้งสองฝ่าย เล่าว่าทั้งสองคน ผู้ก่อเหตุเป็นน้องเขยของผู้ตาย ส่วนผู้ตายเป็นพี่เมียของผู้ก่อเหตุและทั้งสองคนมีปากเสียงกันมาโดยตลอด ส่วนใหญ่ก็จะทะเลาะกันเป็นเรื่องส่วนตัวซึ่งไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าวันนี้ทั้งสองคนจะลงมือก่อเหตุจนถึงแก่ความตาย

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส