หนุ่มวัย 27 ดับคาวัด ถามหลวงพ่อก่อน ไม่คิดจะทำจริง

17 ม.ค. 67

หนุ่มวัย 27 ปี ป่วยซึมเศร้า ผูกคอดับคาวัด หลวงพ่อเผยผู้ตายเคยมาถาม ผูกคอตายจะตายไหม ไม่คาดคิดจะทำจริง 

วันที่ 17 ม.ค. 67 ที่จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุจากวัดแห่งหนึ่งว่า พบบุคคลผูกคอเสียชีวิตที่ห้องเก็บของท้ายวัด ในพื้นที่ ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา 

หนุ่มวัย 27 ดับคาวัด ถามหลวงพ่อก่อน ไม่คิดจะทำจริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบภายในห้องเก็บของท้ายวัดพบศพของ นายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ใช้เชือกไนลอนสีขาวผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง พบขวดเหล้าขาวและเครื่องดื่มจำนวนมาก ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้พระนำศพ ซึ่งเป็นลูกชายไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป เนื่องจากไม่มีคู่กรณี และทางพ่อของผู้ตายไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด 

หนุ่มวัย 27 ดับคาวัด ถามหลวงพ่อก่อน ไม่คิดจะทำจริง

ทั้งนี้ พระอ้วน (นามสมมติ) พระลูกวัดและเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หนุ่มคนดังกล่าวที่เสียชีวิตเป็นลูกชายของตน มาจากต่างจังหวัด หลังจากแม่เสียชีวิตก็มาอยู่กับตน มาช่วยงานภายในวัด ก่อนหน้านั้นลูกชายก็เคยมาถามว่าหากผูกคอตายแล้วจะตายไหม ตนก็คิดว่าพูดเล่น จึงตอบว่าไม่รู้ หากอยากรู้ก็ลองไปทำดู ซึ่งมาวันนี้ก็มาพบศพของลูกชายตนผูกคอ ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะไปทำจริง ส่วนลูกชายนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และชอบดื่มสุราเป็นประจำ คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ก่อเหตุทำแบบนั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส