หมอลำน้องใหม่ถูก 3 ชายฉกรรจ์รุมทำร้าย เบ้าตาแตกในบ้านพัก

16 ม.ค. 67

 

หมอลำน้องใหม่ถูก 3 ชายฉกรรจ์รุม จนเบ้าตาแตกในบ้านพัก ล่าสุด ผกก.สภ.หนองสองห้อง สั่งล่าตัวคนก่อเหตุ เชื่อจ้างวานทำร้าย 

จากกรณีที่ นายประธาน สีหามาตย์ อายุ 35 ปี ชาวบ้าน ต.ดอนดู่ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นนักร้องหมอลำประยุกต์ ฉายาสายธารน้อยดาวเหนือ และเป็นหัวหน้าวงหมอลำน้องใหม่ ที่เพิ่งตั้งวงได้ประมาณ 6 เดือน 

ถูกชายฉกรรจ์ 3 คนเข้ามารุมทำร้ายร่างกายภายในบ้านพัก จนเบ้าตาแตกได้รับบาดเจ็บ สลบอยู่พื้นหลังบ้าน ก่อนที่ญาติๆ จะช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 16 ม.ค. 67 

ล่าสุดหมออนุญาตให้กลับบ้านได้ก่อนจะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.เข็มเพชร ประชาจิตกุล สว.(สอบสวน) สภ.หนองสองห้อง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา 

หมอลำน้องใหม่ถูก 3 ชายฉกรรจ์รุมทำร้าย เบ้าตาแตกในบ้านพัก

นายประธาน ยืนยันว่า ตนไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอน เพราะเพิ่งทำวงหมอลำ และทำการแสดงได้ประมาณ 6 เดือนเท่านั้น ส่วนตัวไม่มีแฟน แฟนคลับแม่ยกก็ยังมีไม่มาก จึงไม่คิดว่าจะมีเรื่องนี้เกิดขึ้น สาเหตุและส่วนตัวก็จะไม่เล่นกับแฟนคลับหน้าเวทีในเชิงชู้สาว และจะพยายามเลี่ยงตลอด เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเรื่องนี้ขึ้น โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ส่วนตัวไม่ทราบสาเหตุและไม่มีใครให้สงสัย เพราะไม่มีเรื่องกับใคร แต่เชื่อว่าเป็นการจ้างวานให้มาทำร้าย เพราะทั้ง 3 คนที่เข้ามาแบ่งหน้าที่กันชัดเจน 

คนหนึ่งล็อก คนหนึ่งทำร้าย และอีกคนถ่ายคลิป โดยทั้ง3คนสวมเสื้อยืดสีดำกางเกงยีนส์เหมือนกันทั้ง 3 คน อายุประมาณ 30-35 ปี ตัวเท่าๆ กับตนเองสูง ประมาณ170ซม.ผิวดำแดงเป็นคนล็อกคอตนเอง อีกคนสูงประมาณ 180 ซม. ตัวใหญ่คนนี้ไม่พูดสักคำ แต่เป็นคนใช้ไม้ และค้อนทุบทำร้ายตนเองจนเบ้าตาแตก และตกจากกระต็อบน้อย หลังจากที่อีกคนสูงประมาณไม่เกิน 165 ซม. ตัวเล็กเดินเข้ามาถ่ายคลิปเอาไว้โดยคนแรกที่มาสอบถามนั้นเดินมาข้างๆ ตนพูดจายิ้มแย้มพูดคุยกันประมาณ 5 นาทีชายคนแรกก็เข้ามาล็อกคอแล้วบอกให้อยู่เฉยๆ 

หมอลำน้องใหม่ถูก 3 ชายฉกรรจ์รุมทำร้าย เบ้าตาแตกในบ้านพัก

คิดว่าโดนปล้นแน่ๆ จึงผลักและต่อยไปก่อน อีกคนที่ตัวใหญ่ที่ไม่ได้พูดอะไรใช้ค้อนทุบแถวคอจนตนตกลงพื้นที่จากกระต๊อบ อีกคนก็เข้ามาล็อกคอและบอกให้ตนเองเงยหน้า ก็พยายามหันหน้าหนี ถูกไม้ตีที่ช่วงใกล้หางตา ทำให้เบ้าตาแตกและเริ่มมืดลงตนพยายามคลานหนี และตะโกนขอความช่วยเหลือ ซึ่งคนที่ตัวเล็กถ่ายคลิปเอาไว้ตลอดเวลา พอตนเองเริ่มไม่ไหวจึงใช้แรงเฮือกสุดท้ายตะโกนเรียกน้าและฉีกเสื้อจนหลุดออกมาได้ วิ่งไปที่ทางหลังบ้านน้าชาย เป็นจังหวะที่น้าชายออกมาพอดี ทำให้ชายฉกรรจ์ทั้ง 3 รีบหลบหนีขึ้นรถกระบะออกจากหมู่บ้านไป 

ด้าน พ.ต.อ.ธีร์ธัช พงษ์สุวรรณ์ ผกก.สภ.หนองสองห้อง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำคนเจ็บเบื้องต้นตั้งประเด็นไว้ 2 เรื่องและยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆ ทิ้ง ซึ่งผู้เสียหายให้การว่ามีโทรศัพท์เบอร์แปลกโทรหาจะติดต่อจ้างงานหมอลำจากผู้บาดเจ็บ และอีกประเด็นเป็นเรื่องของแฟนเก่า เป็นหญิงชาวจ.หนองบัวลำภูไปทำงานที่ร้านนวดแผนโบราณในประเทศเกาหลีเมื่อปี 63 ส่วนฝ่ายชายไปเจอกับฝ่ายหญิงที่เกาหลีก่อนที่จะบินกลับไทยก่อนเมื่อเดือน ธ.ค.65 เนื่องจากฝ่ายชายจับได้ว่าฝ่ายหญิงมีผู้ชายอีกคน จึงขอเลิกกับฝ่ายหญิงและมีการทะเลาะกันรุนแรง 

ล่าสุดเมื่อประมาณ 1 เดือนก่อนผู้บาดเจ็บให้การว่าขอเลิกขาดแต่ฝ่ายหญิงก็ยังไม่ยอมเลิก และข่มขู่เอาไว้ว่าจะทำให้เสียโฉม กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นซึ่งทางตำรวจเองก็จะได้เร่งทำการสืบสวนสอบสวนหาพยานหลักฐานเชื่อมโยงในคดีดังกล่าวในครบทุกมิติ เพื่อติดตามตัวชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คนที่มาทำร้ายให้มารับผิดตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส