แม่ดาบตำรวจยิงตัวตายกลางลานวัด ฝันเป็นลาง เชื่อพ่อมารับลูกไปอยู่ด้วยกัน

26 ธ.ค. 62
จากกรณีที่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุตำรวจยิงตัวตายที่ บริเวณภายใน วัดท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นพิกุลใกล้กับประตูวัดดังกล่าว พบศพ ดาบตำรวจกนก ปันนพศรี อายุ 52 ปีตำแหน่งผู้บังคับหมู่ ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง นอนเสียชีวิตนอนอยู่บริเวณที่นั่งใต้ต้นไม้ภายในวัดดังกล่าว สภาพศพถูกยิงที่บริเวณขมับด้านขวาเลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้ร่างของผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. อาวุธประจำกายของผู้ตายตกอยู่ 1 กระบอก
จุดเกิดเหตุ
โดยที่ผ่านมาทางผู้บังคับบัญชา และเพื่อน ๆ ให้กำลังใจผู้ตายมาโดยตลอด และมอบหมายงานที่เหมาะสมให้ แต่เท่าที่ทราบผู้ตายเคยบ่นกับเพื่อนว่าทรมานกับโรคนี้มาก จึงสันนิษฐานว่าสาเหตุการยิงตัวตายในครั้งนี้น่าจะมาจากโรคประจำตัวของผู้ตาย ทั้งนี้ในขณะปฏิบัติหน้าที่ผู้ตายถือว่าเป็นตำรวจที่ดีนายหนึ่ง
ดาบตำรวจกนก ปันนพศรี ผู้เสียชีวิต
คืบหน้าล่าสุด วันที่ 26 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง โดยที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นพิกุลใกล้กับประตูวัด ได้มีคนของวัดมาทำความสะอาดคราบเลือด ซึ่งยังหลงเหลืออยู่เป็นบางส่วน และที่บริเวณศาลาเอนกประสงค์ ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ไว้เพื่อจะจัดงานบำเพ็ญกุศลศพ
ล้างคราบเลือดจุดเกิดเหตุ
นางสุนัน อายุ 75 ปี มารดาของดาบตำรวจกนก เปิดเผยว่า ลูกชายป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ รักษาตัวมาได้ประมาณ 4 เดือนเศษ ต้องไปพบแพทย์เป็นประจำ ที่ผ่านมาไม่เคยบ่นอะไรให้ฟัง เพราะกลัวตนจะหนักใจ แต่ตนรู้ว่าลูกเจ็บปวดทรมานมาก น้ำหนักลดฮวบไปถึง 6 กก. ที่ผ่านมาตนและพี่สาวของลูกชายได้แต่ให้กำลังใจ ช่วงเย็นวานนี้เจอลูกชายเดินออกจากบ้าน จึงถามว่าจะไปไหน แต่ลูกก็ไม่พูดไม่จา มาทราบอีกทีก็ยิงตัวตายแล้ว ก่อนที่ลูกจะเสียชีวิตได้ 1 วัน ตนฝันเห็นลูกชายขณะยังเป็นเด็ก ซึ่งในฝันตนกำลังป้อนข้าวป้อนน้ำให้ลูกชายอยู่ พ่อของลูกซึ่งเสียชีวิตมาหลายสิบปีเข้ามาหาลูก จึงคิดว่าวิญญาณของพ่อคงจะมารับลูกชายไปอยู่ด้วย
นางสุนัน มารดาผู้เสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ