ลูกสาวขนลุกนำหัวกะโหลกแม่เผาไม่ไหม้เข้าบ้าน หมาหอนรับเป็นทอดๆ

11 ม.ค. 67

ลูกสาวขนลุกนำหัวกะโหลกแม่เผาไม่ไหม้เข้าบ้าน หมาหอนรับเป็นทอดๆ นานกว่าครึ่งชั่วโมง ชาวบ้านไม่พลาดแห่ขอ "เลขเด็ด"

จากรณีผู้สื่อข่าวได้นำเสนอข่าวสัปเหร่อ พระ ญาติๆ ชักลิ้นชัก ที่รองกระดูกออกมาจากเตาเผา เจอหัวกะโหลกตั้งอยู่บนกองกระดูกและขี้เถ้าเล่นเอาพระชักบังสกุลกระดูกร้องว้าย ใครเอาหัวกะโหลกออกมาตั้งเล่นทำเอาญาติของผู้ตายผวากันเป็นแถบ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พระครูอุทิตธรรมคุณ เจ้าอาวาสวัดวังบรเพชร (มะพร้าวสูง) หมู่ 3 ต.ทุ่งโพอ.หนองฉาง ว่าทางวัดได้จัดให้มีการทำบุญในวันพระสิ้นเดือนแรม 14 ค่ำ ซึ่งถือว่าเป็นวันพระสิ้นเดือน เป็นวันพระใหญ่ ตอนที่นิมนต์อาตมามาชักบังสุกุลกระดูกของ นางจำรัส พะจุไทย ตนเองคิดว่าคงเหลือกระดูกชิ้นใหญ่ๆ เท่านั้น พอลากลิ้นชักออกมาเห็นเท่านั้น อาตมาร้องว้ายใครเอาหัวกะโหลกมนุษย์มาไว้ตรงนี้ ญาติๆ ตกใจกันเป็นแถบ

หลังจากที่ญาติโยมได้เห็นข่าวที่ออกไปแล้วญาติโยมเดินทางไกลได้มาดูกันเป็นจำนวนมาก มีดอกไม้พวงมาลัยมาวางกันเป็นจำนวนมากพร้อมกับขอตัวเลข ซึ่งวันนี้เป็นวันพิเศษเป็นวันพระสิ้นเดือนตามที่ครูบาอาจารย์ที่เคยร่ำเรียนมา บอกมาว่าเขาจะปล่อยวิญญาณออกมารับส่วนบุญส่วนกุศลจากลูกๆ หลานๆ ซึ่งเมือคืนอาตมาก็นั่งไหว้พระส่วนมนต์ที่ศาลาข้างเมรุเผาศพ โดยมีวิญญาณมานั่งฟังพระสวนมนต์กัน

ส่วนที่ข่าวออกไปแล้วทางเฟซบุ๊กของวัดนั้นส่วนใหญ่จะตอบกลับว่าไม่เคยเห็ นไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน แม้กระทั่งสัปเหร่อวัดต่างๆ เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ ซึ่งทุกที่หัวกะโหลกต้องแตกสลายระเบิด แต่อันนี้ไหม้แต่ไม่แตก

ด้านลูกสาวผู้ตายเผยว่าหลังจากที่พระบังสุกุลแล้วเสร็จ นายสาคร พะจุไทย สามีซึ่งเป็นพ่อตนเองได้นำหัวกะโหลกพร้อมกระดูก นางจำรัส พะจุไทย แม่กลับไปบ้าน พอเดินขึ้นบนบ้าน หมาเกิดหอนกันรอบบ้านถึง 30 นาที จนตนเองผวากลัวและถามพ่อทำไมหมาหอนจัง สงสัยแม่มา พ่อก็ยิ้ม

หลังจากนั้นชาวบ้านที่มาดูและคอหวยได้นำเลขอายุ วัดเกิด ของผู้ตาย ชาตะ พ.ศ.2487 มรณะวันที่ 2มกราคม 2567 รวมอายุ 80 ปี ในงวดหน้าที่จะถึงในวันที่ 17 มกราคม 2567

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 17 มกราคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 17/01/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

1704969187157

1704969203486

1704969228813

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส