“ชัยวัฒน์”ยันคืนเงินให้“คุณแม่”พร้อมกราบขอโทษ“คุณช้าง”ที่เคยล่วงเกิน

11 ม.ค. 67

“ชัยวัฒน์” ยืนยันจะคืนเงินให้ “คุณแม่” พร้อมกราบขอโทษ “คุณช้าง” ที่เคยพูดจาล่วงเกิน ที่ผ่านมาตนเองสนิทกับคุณแม่มากรู้ใจกันดี

จากกรณี นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อดีตดาราและนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 25 ก.พ.2565 กับ นายชัยวัฒน์ โลมากุล หรือ นายเอ็ม ที่ปรึกษากฎหมาย เรื่องเงินเยียวยาอีก 400,000 บาท ที่ โรเบิร์ต กับ ปอ จ่ายให้ ซึ่งคุณแม่ต้องได้ 200,000 บาท เมื่อทวงถามนายชัยวัฒน์ จึงโอนมาให้ 50,000 บาท ซึ่งไม่ใช่จำนวนที่ถูกต้อง

ล่าสุดในรายการ โหนกระแส  นายชัยวัฒน์ได้โทรศัพท์เข้ามาในรายการเพื่อพูดคุยกับคุณแม่ ยืนยันยินดีคืนเงิน 150,000 บาท ที่ยังค้างอยู่ แต่ตอนนี้ตนเองมาเยี่ยมครอบครัวที่ต่างประเทศ เมื่อกลับไปแล้วจะติดต่อขอคืนเงินทันที แต่อย่างไรก็ตามนายชัยวัฒน์กล่าวถึงเรื่องการเงินว่าเป็นนโยบายของคุณแม่ที่เราตกลงกันว่าจะทำงานให้คุณแม่ก่อน เมื่อครบกำหนดแล้วผมก็ทำหนังสือให้คุณแม่ส่งเงิน 4 แสนบาท ให้ผมเป็นค่าว่าจ้าง แต่ผมก็จะคืนให้ เพราะคุณแม่เป็นคนใจดี ผมคืนให้ 150,000 คุณแม่อาจจะให้ผมกลับมามากกว่านั้น

ส่วนเรื่องที่นายชัยวัฒน์ เผยแพร่ภาพคุณช้าง (คนขับรถส่วนตัวและเลขาของคุณแม่) กำลังจุ๊บแก้มคุณแม่นั้น คุณแม่เห็นว่าเป็นการดิสเครดิตแม่เพื่อเบี่ยงเบนประเด็นเรื่องเงิน คุณแม่ยังอธิบายว่าได้รู้จักคุณช้างผ่านแอพพลิเคชั่นวีซิงค์ ได้ร้องเพลงคู่กัน และหลังจากนั้นคุณช้างพยายามจะหาทางแอดไลน์แม่แต่ไม่สามารถแอดได้ จนวันหนึ่งคุณช้างมาแถวศิริราช และล่องเรือแล้วเอามือจุ่มลงไปในน้ำเพื่ออวยพรให้น้องโม ทันใดนั้นไลน์ของคุณแม่ก็เด้งเข้าไปในไลน์ของคุณช้าง และทำให้เริ่มพูดคุยกัน คุณแม่ทราบว่าคุณช้างไม่ได้ทำอะไร จึงได้จ้างให้มาขับรถให้ ดูแลเอกสาร และคอยดูแลเรื่องอาหารการกิน เดือนละ 20,000 บาท โดยคุณแม่จำได้ว่าวันที่มีการจุ๊บแก้มนั้นคุณช้างดื่มไวน์ไป 2 ขวด

จากนั้นในรายการได้มีการเผยแพร่คลิปเสียงของคุณช้าง กล่าวว่า จริง ๆ แล้วแค่หอมแก้มกันธรรมดา วันนั้นกินเหล้าเมา แต่มีคนอยู่เยอะ ซึ่งนานแล้วก็จำไม่ค่อยได้ โดยคุณช้างขอร้องนักข่าวเรื่องการเสอนข่าวด้วย เพราะเป็นห่วงจิตใจของครอบครัว เรื่องนี้ควรเกี่ยวกับเรื่องเงินของคุณแม่ ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวของแม่ ยืนยันเป็นคนขับรถให้ ดูแลทำธุระให้แกเท่านั้น

ด้านนายชัยวัฒน์ กล่าวว่าเรื่องคุณแม่กับคุณช้าง ผมขอพูดตรง ๆ ว่า ก่อนที่คุณช้างจะเข้ามาคุณแม่มีคุณปุ๊มาอยู่ด้วย แต่เมื่อคุณช้างเข้ามาคุณปุ๊ก็ยินยอมที่จะออกไป ตอนนั้นผมยังแซวว่า นี่มัน 1 หญิง 2 ชาย ซึ่งคุณช้างคงโกรธตรงนี้

ส่วนเรื่องที่คุณแม่บอกว่านายชัยวัฒน์ หึงหวงคุณแม่นั้น นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า เข้าใจว่าคุณแม่อาจจะแซวผม เราสองคนเหมือนคบกันมา 20 ปี เรารู้ใจกันทุกเรื่อง เรารู้อยู่แก่ใจทำอะไรอยู่ในขอบเขต และที่มีภาพเวลาไปศาลแล้วผมจูงคุณแม่เดินตลอดเวลา เป็นเพราะหวังดี ห่วงกลัวคุณแม่จะล้ม ส่วนเรื่องปลาสลิด และเครื่องปริ้นท์เตอร์นั้น คุณแม่ไม่ขอเงินคืนและไม่เอาของคืนยกให้คุณชัยวัฒน์

สุดท้ายคุณแม่ให้นายชัยวัฒน์ขอโทษแม่ และขอโทษคุณช้าง นายชัยวัฒน์ ได้กล่าวว่า ผมกราบขอโทษเรื่องที่กล่าวว่า 1 หญิง 2 ชาย ผมแซวเล่นเฉย ๆ ต้องกราบขอโทษคุณช้างมา ณ ที่นี้ ผมยังรักคุณแม่ 1,000 เปอร์เซ็นท์

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส