หนุ่มหลอนยาควงสลักเหล็กถังดับเพลิงจะแทงเด็กปั๊มน้ำมัน

7 ม.ค. 67

ตำรวจไล่ตะครุบหนุ่มหลอนยาควงสลักเหล็กถังดับเพลิงจะแทงเด็กปั๊มน้ำมัน

วันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 11.20 น.ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งถือของมีคมกวัดแกว่งไปมาภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถ.ทหาร ฝั่งขาเข้าเมืองอุดรธานี เทศบาลนครอุดรธานี หลังรับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.สถาพร สวัสดี รองสวป.สภ.เมืองอุดรธานี และ สายตรวจ 191รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายณัฐชา อายุ 31 ปี สวมเสื้อยืดลาย กางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมรองเท้า อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ในมือขวามีสลักเหล็กของถังดับเพลิง ยาวประมาณ 1 นิ้ว ใช้นิ้วกลางสวมรูสลักยื่นปลายออกกำเอาไว้แน่น พร้อมกับกวัดแกว่งไปมา เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงนายณัฐชา ไม่ยอมให้ควบคุมตัว ใช้กำลังขัดขืน และวิ่งหนีไปมาภายในปั๊มประมาณ 10 นาที ตำรวจจึงสามารถตะครุบตัวเอาไว้ได้อย่างทุลักทุเล ก่อนนำตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

นายนรินทร์ โสภา อายุ 43 ปี ผู้จัดการปั๊ม เล่าว่าเห็นชายคนนี้เดินไปมาอยู่ในปั๊ม เขาเดินมาหยุดอยู่ตรงหัวจ่ายน้ำมันหน้าปั๊ม ตนพยายามสอบถามอยู่ 2 รอบ ก็ไม่ตอบอะไร พอตนถามรอบที่ 3 ก็กำเหล็กแหลมเหวี่ยงและจะวิ่งเข้าใส่ทันที ตนจึงถอยห่างออก แล้วรีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบชายคนนี้ตนไม่เคยเห็นสักทีเห็นครั้งนี้เป็นครั้งแรก

เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวมาที่โรงพักและได้ทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่าเป็นสีม่วง นายณัฐชาจึงรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เสพยาบ้าไป 2 เม็ด จนเกิดอาการหลอนคิดว่าจะมีคนมาทำร้าย ส่วนสลักเหล็กตนเก็บได้จากในปั๊มเพื่อเอามาใช้ป้องกันตัว ตนมากับเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์มาอุดรฯ ได้2-3วันแล้ว ที่ตนเป็นแบบนี้เพราะกลัวเด็กปั๊มจะทำร้าย แล้วตนก็ต้องต่อสู้เพื่อไม่ให้ถูกจับ

ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมายและประพฤติตนวุ่นวายเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส