ควบเก๋งหลับในพุ่งชนจุดบริการประชาชน ผู้ใหญ่บ้านดับคาที่  

31 ธ.ค. 66

ควบเก๋งหลับในเสียหลักพุ่งชนจุดบริการประชาชน ริมถนนสาย 224 ผู้ใหญ่บ้านนั่งเฝ้าจุดเสียชีวิตคาที่ 

วันที่ 31 ธ.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน ได้รับแจ้งเหตุจากจุดบริการประชาชนว่า มีรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนจุดบริการประชาชน บริเวณริมถนนสาย 24 สีคิ้ว-โชคชัยหลัก กม.9-10 หมู่ 5 บ้านใหม่สันติ ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบจุดบริการประชาชนสภาพเต็นท์พังเสียหายยับเยิน ขณะเดียวกันพบรถเก๋งพลิกคว่ำ จากการชนจุดบริการประชาชน และพุ่งเข้าไปชนกำแพงด้านข้าง จนพังเสียหาย 

ควบเก๋งหลับในพุ่งชนจุดบริการประชาชน ผู้ใหญ่บ้านดับคาที่   

พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายสากล ยะวงษา อายุ 58 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 บ้านใหม่สันติ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณจุดบริการประชาชน ส่วนรถเก๋งมาทั้งหมด 4 ราย เป็นหญิง 3 ราย และชาย 1 ราย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลสูงเนิน เพื่อชันสูตรในเวลาต่อมา

ควบเก๋งหลับในพุ่งชนจุดบริการประชาชน ผู้ใหญ่บ้านดับคาที่   

สอบถามคนขับรถเก๋ง เปิดเผยว่า มาจากจ.สุรินทร์กับครอบครัว กำลังมุ่งหน้าไปที่กรุงเทพฯ ในระหว่างทางตนเกิดอาการวูบหลับไปพักหนึ่ง พอสักพักได้ยินเสียงรถกำลังพุ่งตกคลอง ตนจึงตกใจประคองรถ เพื่อให้พ้นคลอง แต่รถเสียหลักไปชนจุดบริการประชาชน และพุ่งชนกำแพงด้านข้างจนรถคว่ำพังเสียหาย ตนตกใจอย่างมากและเสียใจมากที่ขับรถไปชนคนเฝ้าจุดบริการจนเสียชีวิต

ควบเก๋งหลับในพุ่งชนจุดบริการประชาชน ผู้ใหญ่บ้านดับคาที่   

ด้านอิทธิชัย ยะวงษา ลูกชายของผู้ใหญ่บ้านที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนกับพ่อตอนเช้ามาก็แยกย้ายกันไปทำงานปกติ พ่อก็ไปเฝ้าจุดบริการในช่วงเทศกาล ไม่มีรางบอกเหตุอะไรเลยว่าพ่อจะเสียชีวิต จนกระทั่งตนได้รับสายจากทางจุดบริการว่าพ่อเกิดอุบัติเหตุ ตนก็รีบทิ้งงานเพื่อขับรถมาดูพ่อ แต่ปรากฏว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว ตนรู้สึกเสียใจมาก ไม่คาดคิดว่าแค่มานั่งเฝ้าจุดบริการจะเกิดอุบัติเหตุกับพ่อตนแบบนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส