รวบแล้วหนุ่มเวียดนามใช้มีดแทงเพื่อนไส้ทะลักดับ

24 ธ.ค. 66

รวบแล้วหนุ่มเวียดนามใช้มีดแทงเพื่อนจนไส้ทะลักเสียชีวิต คาดสาเหตุเกิดจากการทะเลาะกันเองของกลุ่มแรงงาน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้ากรณีเหตุหนุ่มเวียดนามใช้มีดแทงชายชาวเวียดนามด้วยกัน เข้าที่ท้องจนไส้ทะลักออกมากองได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์เมื่อคืนที่ผ่านมาและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ภายหลังเกิดเหตุจากการสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ Mr.DANG อายุ 34 ปี สัญชาติเวียดนาม ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต จากนั้นทราบว่าหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปหาที่พักอยู่บริเวณ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น จนกระทั่งวันนี้ชุดสืบสวนได้ติดตามตัวคนร้ายจนทราบว่าคนร้ายได้ออกจากห้องพักที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น และได้เดินทางไปตามถนนมิตรภาพมุ่งหน้าจังหวัดอุดรธานี เชื่อว่ามีจุดประสงค์จะหลบหนีออกช่องทางธรรมชาติที่จังหวัดหนองคาย ไปยังประเทศลาว

เมื่อชุดสืบสวนเดินทางไปถึงถนนมิตรภาพ บริเวณ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้พบชายลักษณะรูปพรรณตรงกับ Mr.DANG กำลังขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางจังหวัดอุดรธานี เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว แต่เมื่อ Mr.DANG พบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน ชุดสืบสวนจึงได้ติดตามจนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ สอบถามยอมรับว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่าผู้อื่นจริง จึงได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส