ชาดาช่วยด้วย ฝรั่งไล่ยิงหมาในหมู่บ้าน

22 ธ.ค. 66

ชาวบ้านผวา!ฝรั่งถือปืนเล็งไล่ยิงหมาในหมู่บ้าน วอน สส.ชาดาลงมาปราบ เพราะก่อเหตุหลายครั้ง ผู้ใหญ่บ้านเตือนไม่ได้ผล


วันที่ 22 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายณรงค์ วงศ์กันทะ พร้อมนายชูชาติ พุฒแก้ว หลังเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาบางแกรก จังหวัดอุทัยธานี  

สอบถามได้ความว่า นายชูชาติ พุฒแก้ว พร้อมภรรยาได้มาเช่าที่ของนายณรงค์ วงศ์กันทะ โดยขณะนั้นนายชูชาติพร้อมภรรยาได้มาดึงน้ำอยู่ที่สระ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวนั้นเขตติดต่อกับบ้านของนางพิมพ์ อายุ 47 ปี ซึ่งมีสามีเป็นชาวสวิตเซอร์แลนด์ ชื่อนายแพททริก อายุ 50 ปี

โดยนายชูชาติ เล่าว่าตนเองกำลังจะดึงน้ำอยู่ที่ไร่ จู่ๆได้มีแสงไฟส่องจ้าออกมาที่บ้านของนางพิมพ์ โดยมีนายแพททริกถืออาวุธปืนออกมาโวยวายข้างรั้ว ว่ามึงมาดึงน้ำนี้ทำไม จนเกิดการโต้เถียงกัน

จากนั้นนายณรงค์ เจ้าของที่ที่นายชูชาติมาเช่า ได้ยินเสียงโต้เถียงกันจึงได้เดินเข้ามาสอบถาม จากนั้นนายแพททริก ก็ถือปืนออกมา ก่อนที่นายชูชาติและนายณรงค์จะเดินทางไปแจ้งความว่าถูกนายแพททริกใช้อาวุธปืนมาเล็งข้ามรั้ว ทำให้ตนเองและนายณรงค์เจ้าของที่หวาดกลัว

นายณรงค์เจ้าของที่ดินยังได้เปิดเผยอีกว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่นายแพททริก เคยใช้อาวุธปืนดังกล่าวกลั่นแกล้งให้ชาวบ้านหวาดกลัวมาแล้วหลายครั้ง บางครั้งใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า บ้างก็ตามไปยิงหมาในหมู่บ้าน จนชาวบ้านเอือมระอากับพฤติกรรม 

ก่อนหน้านี้ตัวผู้ใหญ่บ้านเองเคยเรียกนายแพททริกมาตักเตือนแล้วว่าจะไม่กระทำอีก แต่ก็ยังพกปืนมาก่อเหตุอีก จึงอยากให้นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ช่วยแก้ปัญหาให้ด้วย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนางพิมพ์ ภรรยาของนายแพททริก ได้เปิดเผยว่าขณะนี้ทางสามีของตนเองได้ไปต่อวีซ่าได้ประมาณ 3 วันแล้วยังไม่กลับมา จึงเหลือเพียงตนเองที่อยู่บ้านหลังดังกล่าว พร้อมนำอาวุธปืนเล็กสั้นเอ็ม 4 ขนาด 5.56 เป็นปืนแก๊สอัดลมมาจำลองเหตุเการณ์ให้ดู พร้อมบอกว่าช่วงเกิดเหตุเป็นชวงเช้ามืดสามีคิดว่าเป็นขโมยจึงได้ตะโกนออกไป พร้อมกับเดินออกมาจากบ้า นเพื่อเดินมาดูพร้อมกับถามไถ่กับชาวบ้านว่ามาทำอะไรแถวบริเวณนี้ โดยได้ถือปืนดังกล่าวมาจริง แต่ปืนดังกล่าวนั้นเป็นปืนปลอมหรือปืนอัดแก๊สใช้ยิงนก ไม่ใช่ปืนของจริงแต่อย่างใด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส