ซีเกท มอบโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลระดับโลก เหมาะกับเกมเมอร์-เทคโนโลยี

21 ธ.ค. 66

ซีเกท นำเสนอของขวัญสำหรับเทศกาลส่งความสุข มอบโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลระดับโลก เปี่ยมด้วยสไตล์และประสิทธิภาพ ตั้งแต่เกมเมอร์ไปจนถึงผู้ชื่นชอบเทคโนโลยี

ในขณะที่เรารอคอยช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอย่างตื่นเต้น ซีเกท เทคโนโลยี ภูมิใจที่จะนำเสนอโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลอันล้ำสมัยที่หลากหลาย เหมาะที่จะเป็นของขวัญสำหรับทุกคน ตั้งแต่เกมเมอร์ไปจนถึงผู้ชื่นชอบเทคโนโลยี

มาค้นพบนวัตกรรมระดับโลกของซีเกท ที่ให้การปกป้องข้อมูลสำคัญของทุกคนและสะดวกในการใช้งาน ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเกม รูปภาพ เอกสาร และความทรงจำอันล้ำค่าได้อย่างง่ายดายในทุกที่ หากคุณกำลังมองหาของขวัญสำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยี นี่คือผลิตภัณฑ์เด่นของซีเกทในช่วงเทศกาลนี้: 

Star Wars™ Special Edition คอลเลคชั่นพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากจักรวาลสตาร์วอร์ส   

เดินทางสู่ความมหัศจรรย์ของจักรวาล Star Wars™ ด้วยฮาร์ดไดรฟ์รุ่นพิเศษที่ผสานความจุขนาดใหญ่เข้ากับไฟ RGB LED ที่ปรับเปลี่ยนได้ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครเด่นของสตาร์วอร์ส ได้แก่ Boba Fett™, Grogu™, The Mandalorian™, Luke Skywalker™, Darth Vader™ และ Han Solo™ มอบสุนทรียภาพอันเป็นเอกลักษณ์ทั้ง 6 ลวดลายให้สาวกสตาร์วอร์สได้เก็บสะสม

ราคา: ขนาด 2TB – 3,250 บาท

ขยายคลังเกมแบบจัดเต็มด้วย Seagate Xbox Storage Expansion Card for Xbox Series X|S 

เติมเต็มคลังเกมของคุณในทันทีด้วยการ์ดส่วนขยายความจุ Xbox สำหรับ Xbox Series X|S โดยไม่สูญเสียกราฟิก เวลาแฝง เวลาในการโหลดหรืออัตราเฟรมโดยเป็นการ์ดเอ็กซ์แพนชันเดียวที่ใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพเต็มรูปแบบของ สถาปัตยกรรม Xbox Velocity ให้เกมเมอร์สนุกกับการเล่นเกมที่สมจริงยิ่งขึ้น

ราคา: ขนาด 1TB – 6,490 บาท | ขนาด 2TB –13,290 บาท

พกพาข้อมูลไปทุกที่ด้วย Seagate Ultra Touch 

ซีเกทสร้างมาตรฐานใหม่ในการจัดเก็บข้อมูลแบบพกพาด้วยฮาร์ดไดรฟ์ Ultra Touch ผลิตจาก วัสดุที่เคยผ่านการใช้งานมาแล้วนำมารีไซเคิล 30% และบรรจุภัณฑ์ทำจากวัสดุที่นำไปรีไซเคิลได้ 100% ผสมผสานการจัดเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูงเข้ากับความมุ่งมั่นเพื่อความยั่งยืนของซีเกท

ราคา: ขนาด 2TB - 2,990 บาท | 5TB - 5,290 บาท

สบายใจไปกับข้อมูลพร้อมใช้ในทุกการเดินทางด้วย LaCie Mobile Drive  

ออกแบบโดย Neil Poulton ดีไซเนอร์สายมินิมอลิสต์ชื่อดัง โดดเด่นในสไตล์มินิมอล LaCie Mobile Drive ผลิตจากวัสดุที่เคยผ่านการใช้งานมาแล้วนำมารีไซเคิลอย่างน้อย 25% ของน้ำหนักผลิตภัณฑ์ที่ทำจากพลาสติกและอลูมิเนียม  สามารถใช้งานกับเครื่องพีซี และ Mac® ผ่านพอร์ท USB-C จึงเป็นโซลูชัน Plug-and-Go ที่สมบูรณ์แบบ

ราคา: ขนาด 2TB – 4,690 บาท

ผลิตภัณฑ์ซีเกทมาพร้อมกับการรับประกันคุณภาพสินค้า และบริการกู้คืนข้อมูล Rescue Data Recovery Service เป็นระยะเวลา 3 ปี ช่วยให้ผู้ใช้อุ่นใจว่าข้อมูลสำคัญจะไม่สูญหาย พร้อมใช้งานตลอดเวลา ผลิตภัณฑ์ซีเกทมีวางจำหน่ายที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของซีเกทบน Shopee และ Lazada รวมถึงผ่านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของซีเกททั่วประเทศ จนกว่าสินค้าจะหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม