7 สุดขีด #เคานต์ดาวน์ มิวสิคเฟสติวัลระดับโลก 31 ธ.ค.ที่เซ็นทรัลเวิลด์

19 ธ.ค. 66

นับถอยหลัง เคานต์ดาวน์ระดับโลก เตรียมมันส์ไปกับ 7 สุดขีด #เคานต์ดาวน์ มิวสิคเฟสติวัลระดับโลก อันดับหนึ่งใจกลางเมือง 31 ธ.ค. นี้ ที่เดียว ที่เซ็นทรัลเวิลด์ Times square of Asia !

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “งานเคานต์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ คือสัญลักษณ์ของการฉลองส่งท้ายปีเข้าสู่ศักราชใหม่ ที่เซ็นทรัลพัฒนาตั้งใจสร้างให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ มาตลอดกว่า 20 ปี ซึ่งเราคือผู้ที่ริเริ่มการจัดงานเพื่อสนับสนุนให้กรุงเทพฯ และประเทศไทยเป็นหนึ่งใน Countdown landmark ของเอเชียที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาเยือน จนได้รับการขนานนามเป็น Times Square of Asia หนึ่งเดียวของไทยใจกลางเมือง

โดยทุกๆ ปี เรามุ่งมั่นให้งานนี้สร้างโมเม้นท์แห่งปีเช่นเดียวกับ Times Square New York พร้อมอัดแน่นด้วยกองทัพศิลปินที่ตอบโจทย์ทุกเจนฯ และเป็นไฮไลท์ส่งท้ายปีที่คนทั้งประเทศรอคอยนอกจากนี้ เราได้ผสมผสานศิลปะ และความมีชีวิตชีวาของคนเมืองใจกลางกรุงเทพฯ ผสานเข้าไปในงานออกแบบเพื่อเปิดให้ทุกคนได้ชมก่อนวันเคานต์ดาวน์ ซึ่งแต่ละปี จะมีศิลปินมาออกแบบลายเส้นและกราฟฟิกงาน เพื่อสร้างบรรยากาศ Vibe ความสุขให้กับทุกคน เมื่อได้เข้ามาสัมผัสสถานที่จริง เหมือนกำลังยืนอยู่ในมิวสิคเฟสติวัลระดับโลก” 

808828

โดยทุกๆ รายละเอียดของการจัดงานเกิดจากการคิดวางแผนมาอย่างดี เริ่มตั้งแต่งานดีไซน์ ที่ดึงศิลปิน Artist ดังของไทยอย่าง PAI LACTOBACILLUS หรือ คุณธนา แสงศร ผลงานที่เคยออกแบบ เช่น นิทรรศการ Lucid Dreamers ของ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และคุณเหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล นักวาดภาพประกอบชาวไทย ที่เคยทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Monocle, FREITAG, BEAMS JAPAN, UNIQLO, Facebook มาออกแบบ Graphic, Motion, ลายเส้น รวมถึงสีสันทุกอย่างที่ใช้บนจอ  ซึ่งถ้าเป็นคนที่ชอบไปดูมิวสิคเฟสติวัลจะเข้าใจได้เลยว่า Music & Art คือส่วนผสมสำคัญของงานมิวสิคเฟสติวัลทั่วโลก แล้วปีนี้ เซ็นทรัลเวิลด์ได้นำเรื่อง Sustainability เข้ามาสื่อสารด้วย ดังนั้น งานเคานต์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ คือมิวสิคเฟสติวัลเทียบชั้นระดับโลก หรือเป็น Time Square of Asia ได้จริงๆ

7 สุดขีดความล้ำ ไฮไลท์ “centralwOrld Bangkok Countdown 2024” เวทีระดับโลก ที่มากกว่าการรวมศิลปินขึ้นร้องเพลง แต่เป็นการสร้างมิติของประสบการณ์การชมดนตรีให้สนุกและน่าจดจำไม่รู้ลืม เหมือนกำลังยืนเคานต์ดาวน์อยู่ในมิวสิคเฟสติวัลที่ทั่วโลกคุ้นเคย 

  1. สุดขีดความมันส์ กับไลน์อัป 63 ศิลปินทั้งไทย-อินเตอร์ไฮไลท์ ครบทุกเจน ติดท็อปเทรนด์ทุกอะวอร์ด  เติมเต็มบรรยากาศความมันส์ อาทิ Billkin, PP Krit, NONT TANONT, INK WARUNTORN, BOWKYLION, PROXIE, TRINITY, BUS (Because of you I shine), TIGGER, Alala, PSYCHIC FEVER, bamm, bXd, DVI, PERSES, Oat Pramote, Pop Pongkool และThree Man Down เป็นต้น มันส์ไปกับแนวเพลงหลากหลายที่ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น พร้อมโชว์ใหม่สุดพิเศษจาก PP Krit x Billkin, BOWKYLION และการคอลแลปส์กันระหว่าง NONT TANONT และ INK WARUNTORN ที่คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน
  2. สุดขีด เตรียมพบศิลปินไฮไลท์ระดับอินเตอร์ โดยจะเป็นใครนั้น ทุกคนจะได้รู้พร้อมกันในวันที่ 20 ธ.ค. 66 นี้
  3. สุดขีดของ Art & Music Festival โปรดักชั่นระดับโลกพบกับงานเคานต์ดาวน์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนมิวสิคเฟสติวัลระดับโลก ที่เปิดให้ทุกคนเข้าชมฟรี ตื่นตาตื่นใจไปกับโปรดักชั่นรูปแบบใหม่ บอกเลยมันส์! #มันส์สุดดีที่สุดต้องเซ็นทรัลเวิลด์ #เคลียร์คิวรอเค้านต์เลย
  4. สุดขีด Futuristic Fireworks พลุอลังการ 180 องศา สุดล้ำ ใจกลาง Times Square of AsiaFuturistic Fireworks - เป็นการผสมผสาน พลุจริง กับ พลุศิลปะ บนจอ LED panOramix หรือจอดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟ ทั้งหมด 5 คอนเซปต์ สะท้อนบุคลิกของกลุ่มศิลปินที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ระดับโลกกับ centralwOrld ได้แก่ The Revolution, The Master, The Collab, The Pinnacle, The Phenomenon
  5. สุดขีดของปรากฏการณ์ การรับชมมิวสิคเฟสติวัล ภายในงานจะมีกิมมิกเพิ่มอรรถรสการรับชมมิวสิคเฟสติวัลให้น่าจดจำยิ่งขึ้น (Memorable Experience) เป็นการสร้างปรากฏการณ์การมีส่วนร่วมของผู้คนในงาน (People Engagement)
  6. สุดขีดทั้งวัน ฉลองมันส์ข้ามคืน All Day All Night 10 วัน 10 คืน นอกจากงาน centralwOrld Bangkok Countdown 2024 จะรอให้ทุกคนมามันส์ข้ามคืนส่งท้ายปีแล้ว ในระหว่างวันยังสามารถเพลิดเพลินไปกับ จักรวาล Pokémon ต้นคริสต์มาสยักษ์ และจุดถ่ายรูปมากมาย รวมถึงช้อปปิ้งแบรนด์ดังและร้านอาหารดัง อย่าง The Cheesecake Factory, Shake Shack, POP MART หรือพิกัด GROOVE รวมร้านน่านั่งคืนเคานต์ดาวน์ ได้อีกด้วย
  7. สุดขีดเคานต์ดาวน์ รับเทรนด์ยั่งยืนโลก  จุดยืนในเรื่อง Sustainability ถูกวางแนวคิดไว้ตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นการจัดงาน เพราะการตระหนักถึงภาวะโลกร้อน และการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ไม่ได้เป็นแค่เทรนด์อีกต่อไปแล้ว แต่เป็นสิ่งที่ทุกคน รวมถึงภาครัฐ-เอกชน ต้องลงมือทำเป็นตัวอย่าง รวมถึงช่วยกันเป็นกระบอกเสียงในการสร้างความตระหนักรู้ และกระตุ้นให้ทุกคนหันมาใส่ใจอย่างจริงจัง ในฐานะการเป็นพลเมืองที่ดีของโลก (Global Citizen) ในปีนี้ เซ็นทรัลพัฒนาจึงพยายามลดปริมาณการจุดพลุ เพื่อลดโลกร้อนและลดมลภาวะทางเสียง โดยหันมาใช้พลุดิจิทัลทดแทน 

งาน centralwOrld Bangkok Countdown 2024 จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Funtastic Future ความสนุกที่ทุกคนคาดไม่ถึง ตื่นตาตื่นใจไปกับเทคโนโลยีแสง สี เสียง รูปแบบใหม่ ที่จะมาเพิ่มอรรถรสการรับชมให้มันส์ยิ่งขึ้น 

458923

ทั้งหมดนี้ คือความตั้งใจที่อยากมอบความสุข คืนให้กับคนไทยทั่วประเทศ รวมถึงแสดงศักยภาพการจัดงานมิวสิคเฟสติวัลของไทย สู่สายตาคนทั่วโลก เพื่อให้คนทั่วโลกรับรู้ว่า centralwOrld Bangkok Countdown คือ Time Square of Asia แลนด์มาร์กความสุขที่คนทั่วโลกรอคอย เมื่อนึกถึงเทศกาลงานเคานต์ดาวปีใหม่ของไทย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม