สยบดรามางานวิ่งบางแสนเสนอซอฟต์พาวเวอร์ให้ไปจัดในสุสาน

17 ธ.ค. 66

สยบดรามางานวิ่งบางแสน เพจดังเสนอซอฟต์พาวเวอร์ให้ไปจัดในสุสาน

จากกรณีวันนี้มีดรามางานวิ่งบางแสน 17 ธันวาคม 2566 มีการปิดถนนเพื่อจัดงานวิ่งบางแสนครั้งที่ 21 ซึ่งส่งผลกระทบต่อชาวบ้านในพื้นที่

และมีสาวรายหนึ่งไม่สามารถจะนำสุนัขที่ป่วยไปส่งโรงพยาบาลรักษาสัตว์ได้ กระทั่งแจ้งไปยังผู้จัดการงานแต่ก็ไม่ได้คำตอบ หลังจากมีการโพสต์คลิปดังกล่าวไปในโซเซียลต่างมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ว่ามีผู้ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมากเพราะว่าถนนที่มีการปิดจราจรเป็นเขตชุมชน

ล่าสุดเพจดังข่าวชลบุรี ได้โพสต์เสนอทางออกข้อปัญหาให้ย้ายงานจัดไปที่สุสานเม่งหุย ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีพื้นที่เป็นจำนวนมากไม่สร้างความเดือนร้อนให้กับใคร แถมวันปกติก็มีคนมาวิ่งกันภายในสุสานทุกเย็น เป็นการใช้ซอฟต์พาวเวอร์ให้มีประโยชน์ หลังจากมีโพสต์ลงในโซเซียลก็เข้ามาเสนอว่าเป็นสิ่งที่ดี เป็นการไม่สร้างความเดือนร้อนให้กับใครแถมเป็นการทำให้คนที่อาศัยอยู่แถวนั้นบรรดาพ่อค้าแม่ค้าจะสร้างรายภายในชุมชนอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังสุสานเม่งหุย พบว่าอากาศดีมาก แถมติดกับถนนบายพาส ด้านหลังเป็นภูเขาด้านหน้าเป็นทะเล มีพื้นที่มากกว่า 100 ไร่ ถ้าจัดงาน มีความเหมาะสมเป็นอย่างมาก ไปสอบถามร้านส้มตำ ซึ่งอยู่ภายในซอยบอกว่าถ้าเกิดมีการจัดงานวิ่งที่สุสานเม่งหุยจริง ก็ดีมากเพราะทุกวันนี้ช่วงเย็นก็มีคนมาวิ่ง เชื่อว่าคนจะลงวิ่งกันเยอะ และเป็นการสร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่โดยรอบ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส