ตำรวจ เตรียมออกหมายจับ ลูกหนี้สุดโหด ขับปิกอัพชน เจ้าหนี้ดับ

16 ธ.ค. 66

 

ตำรวจ เตรียมออกหมายจับ ลูกหนี้สุดโหด ขับปิกอัพพุ่งชน เจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ อัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 

จากกรณีเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 15 ธ.ค. 66 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสารวัตร (สอบสวน)สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์พุ่งชนคนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดภายในซอยประชานิเวศน์ 3 ซอย 8/3 แยก 16 พร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง รีบตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุกลางซอยดังกล่าว บริเวณเสาไฟฟ้า พบรถปิกอัพสีบรอนซ์เงิน ชนอัดรถจักรยานยนต์ 2 คันพังยับ ข้างรถจักรยานยนต์ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายสุเมธ สำเนียงหวาน อายุ 36 ปี ชาวต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี สวมเสื้อ ยืดสีน้ำเงิน รูปร่างสูงใหญ่ไว้หนวดเครา ถูกรถปิกอัพคันดังกล่าวชนอัดกับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับได้รับความเสียหาย 

น.ส.ศิริยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อาชีพขายผลไม้ เปิดเผยด้วยน้ำตาว่า ตนได้ไปกู้เงินนอกระบบจำนวน 13,000 บาทมาจากผู้เสียชีวิต ผ่อนส่งวันละ 700 บาท โดยผ่อนมาแล้ว 90 วันเป็นเงินกว่า 63,000 บาท ทนทุกวัน ก่อนเกิดเหตุตนได้โทรหาผู้ตาย เนื่องจากตนมีปัญหาเป็นซีสต์ที่บริเวณเต้านม ต้องใช้เงินไปผ่าตัด จึงจะขอหยุดส่ง แต่ผู้ตายไม่ยินยอม ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาหา จากนั้นได้มายืนเอะอะโวยวายอยู่หน้าร้านผลไม้ ตนตกใจกลัว ไม่กล้าออกมา เนื่องจากมีลูกเล็กอยู่ภายในบ้าน จากนั้นได้โทรไปบอกสามี ชื่อนายวิน อายุ 40 ปี เป็นช่างบิ้วอินเมื่อสามีทราบเรื่องจึงรีบขับรถมา หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงดังโครมครามอยู่หน้าร้าน พอเปิดประตูออกมาพบว่า ผู้เสียชีวิตถูกสามีตัวเองขับรถชน อัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ทั้งรถจักรยานยนต์ และรถของตนเองได้รับความเสียหาย นอกจากนี้รถกระบะของสามี ยังพุ่งชนรถเก๋ง ซึ่งเป็นของตนเองเสียหายไปอีกคัน ก่อนที่สามีของตนจะเปิดประตูรถแล้ววิ่งหลบหนีไป 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 ธ.ค. 66 จ่าสิบเอกวีระชัย ชาติไทย อายุ 86 ปี อดีตข้าราชการทหารบก ซึ่งเป็นเจ้าของร้านของชำ กล่าวว่า จากที่ดูนิสัยใจคอผู้ก่อเหตุขับรถชนเป็นคนนิสัยดี พูดจาดี ไม่ยุ่งกับใคร ขับรถไปทำงานเลิกงานก็กลับบ้าน เพิ่งย้ายมาอยู่แถวนี้ประมาณ 4-5 เดือน มีลูก 2 คน ทำอาชีพขายผลไม้ เมื่อก่อนเขาขายทุเรียน ขายของหลายอย่าง เสื้อผ้าออนไลน์บ้าง สามีก็ขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ตอนหลังขายของไม่ดีเลยไปรับจ้างทำงานก่อสร้าง ผู้หญิงก็นิสัยดี เท่าที่ตนสัมผัส คนที่เสียชีวิตตนไม่รู้จัก ไม่แน่ใจว่าเขามีปัญหาอะไรมาก่อน แต่ครอบครัวนี้มาซื้อของที่ร้านตนก็จะค้างยอดไว้บ้าง 1-200 บาท ค้างเช้าเย็นก็มาให้ 

เบื้องต้น ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ได้เตรียมออกหมายจับนายวิน อายุ 40 ปี เป็นช่างบิ้วอิน (ผู้ก่อเหตุ)ได้สอบปากคำพี่สาวของ ผู้เสียชีวิต และได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้วหลายปาก ทางชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายคาดได้ตัวเร็วๆ นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส