หนุ่มเลือกเขียงขายเนื้อวัวผูกคอดับ เจ้าของบ่นอุบตายที่อื่นก็ได้

14 ธ.ค. 66

เจ้าของเขียงขายเนื้อวัวถึงกับพูดไม่ออก หลังหนุ่มวัย 29 ปีมาผูกคอดับที่แผง บ่นอุบ ทำไมต้องเลือกที่หากินมาผูกคอที่อื่นมีเยอะแยะ เตรียมให้พระสวดแก้ความซวย หรือเปลี่ยนจุดขายใหม่

วันที่ 14 ธ.ค.66 พ.ต.อจำรัส ศิริเลี้ยง ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนผูกเสียชีวิต ที่แผงขายเนื้อวัว ริมทางถนนสายบุรีรัมย์-สุรินทร์ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นแผงขายเนื้อวัวอยู่ริมทาง พบศพนายทรงชัย อายุ 29 ปี ชาวอ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ใช้เชือกที่แขวนเนื้อวัวของร้านมาผูกคอตัวเองติดกับหลังคาแผงขายเนื้อ กู้ชีพ อบต.สวายจีกตรวจสอบคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 6 ชม.

นายวัลภพ เจียมรัมย์ พนักงานรักษาความปลอดภัยซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เล่าว่าเย็นวานนี้เห็นคนขับรถบรรทุกหินมาจอดติดกับเขียงเนื้อจากนั้นมีคนลงมา 3 คน นั่งดื่มสุรากันหลังรถ

ประมาณ 21.00 น.รถบรรทุกหินได้ขับออกไป แต่ไปแค่ 2 คน เหลือไว้ 1 คน คาดว่าเป็นผู้เสียชีวิต จากนั้นผู้ตายไปซื้อเหล้าขาวมานั่งดื่มคนเดียว แต่ไม่เอะใจ จนกระทั่งมีคน ซึ่งคาดว่าจะมาหาซื้อเนื้อตะโกนว่า ”มีคนผูกคอตาย” แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์ไปอย่างรวดเร็ว คาดว่าผู้ตายน่าจะน้อยใจอะไรบางอย่าง

ด้าน น.ส.ภัทรนารี เจ้าของเขียงวัว เล่าว่า ช่วงนั้นตนอยู่ที่ตลาดสดในตัวเมือง มีคนส่งน้ำแข็งโทรมาหาว่ามีคนผูกคอตายภายในร้าน ตอนแรกคิดว่าจะเป็นคนในครอบครัวตัวเอง จึงรีบกลับมาพบว่าเป็นคนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน

สาเหตุตนไม่ทราบ แต่อยากรู้ทำไมต้องใช้สถานที่ค้าขายของตนมาฆ่าตัวตาย ที่อื่นมีตั้งเยอะแยะ หลังจากนี้คงจะให้พระมาสวดเพื่อแก้ความซวยหรืออาจจะเปลี่ยนจุดขายใหม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส