ลูกค้าอึ้ง! ลืมกดวางสาย ได้ยินพนักงานธนาคารนินทา ชาวเน็ตลั่น หลังจากนี้ไม่เหนื่อยแล้ว

10 ธ.ค. 66

พนักงานธนาคารนินทาลืมวางสาย โอดเหนื่อยโทรหาลูกค้าหลังเลิกงาน ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ลั่น หลังจากนี้ไม่เหนื่อยแล้ว น่าจะได้เลิกงานยาว

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากที่ผู้ใช้งาน tiktok รายหนึ่งโพสต์คลิปขณะที่กำลังสนทนากับพนักงานธนาคารแห่งหนึ่งเกี่ยวกับกำหนดการส่งเอกสารและการให้บริการ 

โดยระหว่างการสนทนา ลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของคลิปดังกล่าวได้สอบถามรายละเอียดต่างๆ เพื่อความแน่ใจ และให้เข้าใจตรงกันระหว่างพนักงานผู้ให้บริการ และลูกค้าที่กำลังใช้บริการของธนาคารอยู่ โดยช่วงหนึ่งพนักงานกล่าวว่าเธอได้โทรมาแจ้งรายละเอียดให้กับลูกค้าหลังจากที่เธอเลิกงานแล้ว ก่อนที่ทั้งคู่จะจบบทสนทนาลง 

หลังจากนั้น พนักงานคนดังกล่าวได้พูดต่อขณะที่ยังไม่ได้วางสาย โดยเป็นการพูดในเชิงนินทาลูกค้ากับบุคคลที่สาม โดยเธอพูดถึงข้อสอบถามของลูกค้าที่ถามย้ำกับเธอเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน แต่เธอกลับพูดว่ามันเป็นเวลาเลิกงานของเธอแล้วไม่ใช่เวลาที่จะมานั่งตอบลูกค้า 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามากดดันให้ทางธนาคารต้นสังกัดของพนักงานคนนี้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับการให้บริการดังกล่าว พร้อมทั้งยังวิพากษ์วิจารณ์ว่า ต่อให้เธอเหนื่อยกับการทำงานแค่ก็ไม่ควรแสดงการกระทำดังกล่าวออกมา

@pphuenh ลืมกดวางสาย เลยได้ยินพนักงานธนาคารนินทาลูกค้า ฉันก็ทำงานมาเหนื่อยเหมือนกัน คุณเป็นคนโทหาเราเน๊อะ ถ้าไม่สะดวกยังไม่ต้องโทค่ะ 🥺 #callcenter #ช่วยเหลือ #การบริการลูกค้า #เปิดการมองเห็น #ทุกคนโปรดรับรู้ ♬ เสียงต้นฉบับ - 🐝

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส