นักโทษ หนีออกจากโรงพยาบาล เร่งล่าตัว!

9 ธ.ค. 66

เกิดเหตุนักโทษชาย คดีลักทรัพย์ หนีออกจากโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจ - กรมราชทัณฑ์เร่งล่าตัว

เมื่อช่วงเวลา 02.00 น. (9 ธ.ค.66) พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก สภ.บางละมุง ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์เรือนจำพิเศษพัทยา ว่ามีนักโทษชายได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลบางละมุง พื้นที่ ม.2 นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยขอกำลังสนับสนุน เนื่องจากมีผู้พบเห็นนักโทษชายรายนี้ ครั้งสุดท้าย วิ่งหนีเข้าไปในป่าด้านหลังโรงพยาบาล หลังรับแจ้งจึงรีบ นำกำลังตำรวจสายตรวจ และ  ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที

ซึ่งข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่า นักโทษชายรายนี้ ที่หลบหนี คือ น.ช.ธนภัทร มายอด หรือต่อ อายุ 37 ปี นักโทษ คคีลักทรัพย์ เหลือโทษจำคุก 1 ปี 10 เดือน เข้ามารับการผ่าตัด อวัยวะเพศ หลังฉีดเพิ่มขนาดแล้วเกิดการอักเสบติดเชื้ออย่างรุนแรง จึงเข้ารับการผ่าตัด ที่ รพ.บางละมุง เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.66 หลังผ่าตัดเสร็จ หมอได้นอนพักฟื้นที่ ห้องคนไข้ ศัลยกรรมชั้น 7 เตียง 32  โดย มีผู้คุมนอนเฝ้าอยู่ 2 คน

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. น.ช.ธนภัทร มายอด หรือต่อ ใช้คีมตัดเหล็ก ตัดโซ่ตรวนที่ล่ามไว้กับเตียง แล้วลุกออกจากเตียง เดินเข้าลิฟต์ แล้ววิ่งหนีออกไปทางด้านหลังโรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ยังมีโซ่ตรวนอยู่ที่ขาทั้ง 2 ข้าง และ มีคราบเลือดติดอยู่ที่กางเกง วิ่งหนี เข้าไปในป่าหลังโรงพยาบาล

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์เรือนจำพิเศษพัทยา กว่า 100 นาย กำลังปูพรหมค้นหา ด้านหลังโรงพยาบาล ในเบื้องต้นก็ยังไร้วี่แววนักโทษชายรายนี้ โดยตำรวจมีการไปเชิญภรรยาของนักโทษชาย มาทำการสอบสวน เบื้องต้น ทางภรรยายอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนแอบนำคีมตัดเหล็กมาให้สามีเมื่อช่วงวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา จนนักโทษก่อเหตุใช้คีมตัดเหล็กตัดโซ่ที่ล็อกไว้กับเตียง แล้วหนีออกจากโรงพยาบาล โดยเมียอ้างว่าสาเหตุที่สามีหลบหนีเพราะคิดถึงลูกคิดถึงเมีย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส