แม่ชราวัย 71 ปี ต้องเห็นวิดีโอคอลลูกชายผูกคอตายต่อหน้า!

4 ธ.ค. 66

แม่ชราวัย 71 ปี วิดีโอคอลคุยกับลูกชายวัย 49 ปี ทนปัญหาไม่ไหว ผูกคอตายต่อหน้าแม่ในมือถือ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 4 ธ.ค 66 พ.ต.ท.สายันต์ ภูพรรณา สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตผูกคอภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว อยู่ในซอยเพชรหึง 52 ซอยย่อยซอยค่ายมวย พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ภายในห้องนอนตรงที่นอน แต่งกายใส่เสื้อลายพรางทหาร แขนยาว กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ โดยใช้เชือกสายพานยาวประมาณ 2.5 เมตร ผูกคอตัวเองกับขื่อไม้หลังคากลางห้องเสียชีวิต ทราบชื่อ นายบัณฑิต เชื้อผู้ดี อายุ 49 ปี ชาวอ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เจ้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใดตรวจสอบร่างกายผู้ตายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย มีบาดแผลที่ถูกเชือกสายพานรัดที่ลำคอ ตรวจสอบสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

ที่เกิดเหตุยังพบนางยุพิน เชื่อผู้ดี อายุ 71 ปี (แม่ของผู้ตาย) เล่าว่าลูกชายได้มาอยู่กับภรรยา ที่บ้านที่เกิดเหตุหลายปีแล้ว และภรรยาผู้เสียชีวิตได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปี หลังจากภรรยาเสียชีวิต ลูกชายไปทำงานและเกิดอุบัติเหตุขณะทำงานทำให้ร่างกายไม่สมบูรณ์ ไม่สามารถทำงานได้ จากนั้นลูกชายก็เลยมีอาการซึมเศร้าไม่พูดไม่จา จนมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

จากการสอบถามนางยุพิน เล่าว่าอีกว่า ผู้เสียชีวิต วีดีโอคอลมาหาตนว่าไม่อยากอยู่แล้วเบื่อ อยู่ไปก็ไม่รู้จะทำอะไร ตนเองก็บอกว่าอย่าคิดสั้นนะ ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะบอกว่าบาปนะที่ทำให้มะต้องเดือดร้อน ก่อนที่จะเปิดกล้องให้ดู ก่อนที่จะแขวนคอ ก่อนภาพจะตัดไป ตนเองก็ไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเครียดจากปัญหาอะไร แต่ได้ยินว่าผู้เสียชีวิตทำงานอะไรไม่ได้เนื่องจากเคยเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานที่หลัง และเรื่องค่าใช้จ่าย แต่เรื่องกินเรื่องอยู่นั้นผู้เสียชีวิตก็ไม่มีได้มีปัญหาอะไร เนื่องจากตนเองส่งให้ทุกอาทิตย์ ตนเองเห็นวีดีโอคอลแล้วก็รีบมาที่บ้านของผู้เสียชีวิต พร้อมกับประธานชุมชน เข้าไปในบ้านก็พบผู้เสียชีวิตแขวนคอเสียชีวิตแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส