ป่วยซึมเศร้า ตายปริศนาคาห้อง มีบาดแผลที่หน้า หมอบอกถูกสัตว์แทะ

29 พ.ย. 66

หนุ่มป่วยซึมเศร้าตายปริศนาคาห้องนอน 18 ชม. ญาติเพิ่งมาพบมีบาดแผลคล้าย ๆ ถูกยิง แจ้งตำรวจ, แพทย์และพิสูจน์หลักฐานตรวจที่เกิดเหตุหมอระบุสาเหตุเบื้องต้นน่าจะเสียชีวิตเอง ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย บาดแผลคาดถูกสัตว์กัดแทะ 

เมื่อเวลา22.00 น. วันที่ 28 พ.ย. 66 พ.ต.ท.ธนาธรณ์ พันธุ์ชู สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ถนนเทวบุรี ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราชเบื้องต้นทางญาติสงสัยว่าอาจจะถูกทำร้ายร่างกาย

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ภายในห้องนอน ชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่บนเตียงนอนในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียวสีแดง ไม่สวมเสื้อนอนตะแคงกอดหมอนข้าง สภาพศพมีบาแผลเป็นรูที่บริเวณที่โหนกแก้มซ้าย มีเลือดไหล และที่ตาซ้ายมีคราบเลือดติดอยู่ และแผลที่นิ้วมือขวา อีก 1 แผล สอบสวนทราบผู้ตายชื่อ นายกีรติ หรือเฟิร์ส อายุ 23 ปี  แพทย์เวรตรวจชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายบริเวณอื่น ๆ แพทย์เวร ระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 18-20 ชม. และในห้องนอนที่เกิดเหตุก็ไม่พบร่องรอยรื้อค้นในห้องนอนแต่อย่างใด พบแต่เพียงถุงยารักษาโรคประจำตัวที่นายกีรติผู้เสียชีวิตทานเป็นประจำ หลายโรค รวมทั้งโรคป่วยซึมเศร้าที่ผู้ตายต้องกินยาอยู่ตลอดเวลา

แพทย์ได้เรียก นายจำลอง และนางปราณี อายุ 53 ปี พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตมาพูดคุยและแจ้งอธิบายผลการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุเบื้องต้นแพทย์ระบุ นายกีรติน่าจะเสียชีวิตเองจากอาการป่วยเป็นโรคประจำตัวก่อน แล้วหลังจากเสียชีวิตแล้วอาจจะถูกสัตว์ประเภทหนูหรือแมลงสาบมากัดแทะที่บริเวณแก้มและมือขวา จนเป็นแผลหลังเสียชีวิตแล้ว โดยทางแพทย์จะนำศพนายกีรติไปทำการผ่าศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวชรพ.มหาราชนครศรีธรรมราชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งว่ามาจากสาเหตุอะไร

ทั้งพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตหลังจากฟังแพทย์อธิบายสาเหตุการเสียชีวิตแล้วไม่ติดใจสาเหตุการตาย

นางปราณี แม่ของผู้ตายให้การว่าปกติตนจะพักอาศัยอยู่กับลูกชายกัน 2 คนและไป ๆ มา ๆ เพราะตนต้องไปทำงานที่ อ.ลานสกา โดยจะมีญาติผู้ชายอีกคนพักอยู่อีกห้องหนึ่ง ปกติลูกชายตนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และโรคประจำตัว โดยจะกินยารักษาเป็นประจำซึ่งที่ผ่านมาลูกชายตนเป็นคนเงียบไม่เคยมีปัญหากับใครโดยก่อนมาพบศพ มีญาติผู้ชายที่พักอีกห้องหนึ่งโทรมาหาว่าเห็นลูกชายปิดห้องเงียบผิดปกตินาน 2 วันแล้ว เคาะประตูเรียกก็ไม่เปิดจึงโทรตามให้ตนมาดูเมื่อตนมาดูเคาะประตูเรียกอยู่นานก็ไม่เปิดจึงตัดสินใจใช้บันไดปีนเข้าทางประตูห้องอีกด้านหนึ่งก็พบศพลูกชายนอนเสียชีวิตปริศนาบนเตียงนอน โดยพบบาดแผลที่โหนกแก้มซ้ายและนิ้วมือขวา จึงโทรแจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส