ร้องหมอปลาช่วย เเม่ถูกปอบเข้าสิง ลุกนั่งเดินไม่ได้ร่วม 2 เดือน

28 พ.ย. 66

 

สาวใหญ่ป่วยประหลาด จู่ๆ ร่างกายอ่อนเเรง ญาติเชื่อปอบเข้าสิง วอนหมอปลาช่วย เจ้าตัวร้องไห้บอกไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว 

จากกรณีลูกชายของนางจำลอง อายุ 60 ปี ร้องเรียนมาที่หมอปลา หรือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ขอให้มาช่วยเหลือ หลังจากแม่ที่เคยร่างกายสุขภาพเเข็งเเรง จู่ๆ ก็ไม่มีเเรง เเละเดินไม่ได้ นอนติดเตียงร่วม 2 เดือน ไปหาหมอดูจนถูกทักว่า ถูกคุณไสยของเขมรเข้า เเละชาวบ้านในละเเวกเห็นดวงไฟสีแดงลอยใกล้บ้านในช่วงวันโกนก่อนคืน 15 ค่ำทุกครั้ง จึงเชื่อว่าอาจจะถูกปอบเข้าสิง 

ล่าสุดวันที่ 28 พ.ย.66 ทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” เดินทางลงพื้นที่บ้านศิลาชัย หมู่ 15 ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เป็นบ้านชั้นเดียวของผู้ร้องเรียน โดยทีมข่าวได้เข้าไปพูดคุยกับนางจำลอง ที่นอนอยู่บนฟูกนอนขนาด 3 นิ้ว โดยนางจำลอง ยังพูดจารู้เรื่อง เเละจำคนในครอบครัวได้ 

ทั้งนี้นางจำลองร้องไห้ พร้อมกับเล่าว่า “เจ็บตามร่างกาย ตอนนี้รู้สึกเกร็งไปทั้งตัวขยับได้เพียงมือและเท้าเล็กน้อยเท่านั้น ต้องทำยังไงถึงจะรักษาอาการนี้หาย เป็นมานานสองเดือนแล้วไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอก็บอกว่าป่วยเป็นกระดูกทับเส้นประสาท ไปรักษาทานยาตามหมอสั่งร่วม 2 เดือนเเล้วก็ไม่หาย บอกให้กลับมาทำกายภาพบำบัดที่บ้าน แต่แค่จะลุกขึ้นนั่งหรือขยับร่างกายเล็กน้อยทั้งล่างก็รู้สึกเกร็งและเจ็บไปหมด ยิ่งช่วงนี้ในตอนกลางคืนอากาศหนาวทำให้ยิ่งเจ็บปวดตามร่างกายมากขึ้น ตอนนี้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ลุกเข้าห้องน้ำ หรือแม้กระทั่งตักอาหารทานเองก็ต้องให้สามีคอยช่วยเหลือ” 

“ตอนนี้ทานข้าวได้แค่วันละ 3-4 คำเท่านั้น ไม่รู้สึกอยากอาหารหรืออยากทานอะไรเป็นพิเศษ ไม่เคยเห็นเงาดำหรือฝันเห็นสิ่งไม่ดีเลย แค่รู้สึกเสียใจและท้อใจกับร่างกายของตัวเอง ไม่อยากมีชีวิตอยู่ ก่อนหน้านี้ร่างกายสุขภาพแข็งแรงมาตลอดทำงานขายผักอยู่ในตลาดแถวโรงพยาบาล มีโรคประจำตัวแค่ความดันต่ำ เเละไขมันในเลือด ที่ผ่านมาไม่เคยป่วยจนล้มหมอนนอนเสื่อแบบนี้มาก่อน” 

“ส่วนตัวไม่เคยไปรับขันธ์ หรือรับของแปลกๆ มาเลย มีแค่ลูกสาวที่เคยไปรับขันธ์จากหมอทำคนหนึ่งมาที่บ้านเมื่อเกือบ 10 ปีก่อน แต่ไม่เคยดูแลรักษา มีหลานสาว ซึ่งเป็นลูกของลูกสาวที่รับขันธ์เป็นผู้ดูแล หลังจากนั้นเมื่อ 4 เดือนก่อนหน้าที่จะป่วย สามีเเละลูกชายของตนก็ได้เอาขันธ์ดังกล่าวไปทิ้ง โดยไม่บอกก่อน ส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าสาเหตุที่ป่วยเป็นโรคประหลาดนี้เกิดจากสาเหตุถูกของเข้า หรือเป็นโรคทางวิทยาศาสตร์กันแน่ จึงอยากให้หมอปลาเข้ามาช่วยเหลือและดูอาการ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส