หนุ่มใหญ่เช่าห้องพักไว้สะสมสารพัด ขยะ

24 พ.ย. 66

เจ้าของหอพักถึงกับอึ้ง หนุ่มใหญ่เช่า ห้องพัก ไว้สะสมสารพัด ขยะ ไม่มาอยู่เป็นปีทิ้งขยะเต็มห้อง

โลกโซเชียลได้แชร์เรื่องราวจากผู้อาศัยที่หอพักแห่งหนึ่งย่าน ต.หนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่ ได้โพสต์คลิปและรูปภาพขยะหอพักห้องหมายเลข 307 ที่ปล่อยห้องมีแต่ขยะและมีน้ำไหลออกจากห้องเข้าห้องพักคนอื่น ทำให้ผู้เช่าห้องรายอื่นเดือดร้อนและเมื่อส่องทางหน้าต่างห้องพบมีแต่ขยะเต็มห้องไปหมด จึงได้นำมาโพสต์และแจ้งให้กับทางแม่บ้านหอพักและเจ้าของหอพักทราบ

ต่อมาทางผู้ดูแลได้มาเปิดห้องดังกล่าวถึงกับผงะ เมื่อพบกับขยะเต็มห้องเละเทะ ท่อน้ำประปาบริเวณก๊อกน้ำในห้องก็หักน้ำไหลตลอด

ล่าสุดผู้สสื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ ได้ลงพื้นที่ไปยังหอพักดังกล่าว โดยนางสาวเพลง อายุ 35 ปี แม่บ้านได้พาผู้สื่อข่าวไปดูที่ห้องพักหมายเลข 307 ซึ่งก็พบว่าด้านในห้องนั้นเต็มไปด้อยข้าวของเครื่องใช้และกองขยะ ทั้งขวดน้ำและของที่ใช้แล้ว ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่วห้อง ส่วนเจ้าของที่เช่าห้องดังกล่าวนั้นทราบว่าเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี ทำงานเป็นพนักงานขนส่งแห่งหนึ่ง ได้มาขอเช่าที่ห้องนี้มาประมาณ 4-5 ปีแล้ว และต่อมาก็ไม่ได้มาหอพักแห่งนี้อีกเลยร่วม 1 ปี แต่ก็จ่ายค่าเช่าตลอดเดือนละ 1,700 บาท ค่าไฟฟ้า 200 บาท บางครั้งก็จ่ายช้าแต่ก็จ่ายมาโดยตลอด

นางสาวเพลง เผยว่า วันนี้ช่วงประมาณตี 4-5 ได้มีน้ำไหลออกจากห้อง 307 ไหลลงไปด้านล่าง และไหลออกห้องไปเข้าห้องคนอื่นที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ทำให้ห้องตรงข้ามเดือดร้อน จึงได้ไปส่องดูก็พบว่าห้องเต็มไปด้วยขยะและน้ำไหลจากห้องน้ำจำนวนมาก

จึงได้ให้ช่างมาตัดกุญแจห้องและใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดูก็พบขยะจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามทางเจ้าของหอพักได้ติดต่อไปยังผู้เช่าดังกล่าว ก็ได้รับคำตอบว่าจะขอชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่ขอเป็นสิ้นเดือนนี้ จะเดินทางมาดำเนินการให้ ซึ่งทางหอพักก็จะรักษาห้องนี้ไว้ในสภาพเดิม จนกว่าผู้เช่าจะมาและจะดำเนินการทำความสะอาดต่อไป โดยจะปิดห้องไว้เพื่อไม่ให้กลิ่นขยะโชยออกมารบกวนผู้เช่าคนอื่น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส