ล่าเสี่ยแป้ง นาโหนด บนเขาบรรทัดหลายวัน ผกก.สืบ แอดมิดโรงพยาบาล

23 พ.ย. 66

 

ล่าเสี่ยแป้ง นาโหนด บนเขาบรรทัดหลายวัน ผกก.สืบพัทลุง น็อกร่างกายอ่อนล้า ไม่ได้พัก เข้าแอดมิดโรงพยาบาลด่วน 

วันที่ 23 พ.ย. 66 ที่จ.พัทลุง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปฎิบัติการล่า เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษหนีออกจากเรือนจำ บนเทือกเขาบรรทัดวันนี้เข้าสู้วันที่ 31 ของการติดตามตัว และเป็นเวลาเกือบ 16 วัน ของการไล่ล่าบนเทือกเขาบรรทัด พื้นที่รอยต่อ 3 จังหวัด พัทลุง สตูล และตรัง 

ด้วยสภาพภูมิประเทศ และสภาพอากาศบริเวณเทือกเขาบรรทัด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปฎิบัติงานกันอย่างเข้มงวด ถึงขั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจบางหน่วยร่างกายไม่ไหว จนต้องหามส่งโรงพยาบาล 

ล่าสุดทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” ได้รับรายงานมาจากแหล่งข่าวว่า พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สืบสวน ภ.จว.พัทลุง ซึ่งเป็น 1 ในเจ้าหน้าที่ที่ติดตามภารกิจ ตั้งแต่ช่วงที่ เสี่ยแป้ง นาโหนด หนีออกมาจากโรงพยาบาลตั้งแต่วันแรก โดยนำกำลังหน่วยปฎิบัติการพิเศษพัทลุง และชุดสืบสวนตำรวจภูธรพัทลุงเข้าปิดล้อมป่า บริเวณเหนืออ่างเก็บน้ำคลองหัวช้างนั้น ได้ถูกหามส่งโรงพยาบาล เนื่องจากปฎิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่อง จนร่างกายไม่ได้พัก ส่งผลให้ทางเจ้าตัวน็อกและอ่อนล้า ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากภารกิจที่ไม่ได้พักผ่อน ประจวบกับช่วงที่มีการไล่ล่าบริเวณเทือกเขาบรรทัด สภาพอากาศค่อนข้างแปรปรวน ทำให้ทางเจ้าตัวต้องเข้าพักการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการด่วนเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา 

ซึ่งในชุดของกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดพัทลุงนั้น เป็นชุดภารกิจที่ได้รับคำสั่งประสานมาตั้งแต่ช่วงวันที่ 22 ต.ค. ตั้งแต่มีกระแสข่าวว่า เสี่ยแป้ง นาโหนดแหกคุก ซึ่งตอนนี้จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า พ.ต.อ.ยศวรรธน์ อาการปลอดภัย แต่ยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากร่างกายอ่อนล้าและไม่ได้พักผ่อนมาเป็นเวลานาน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส