บุกจับบ่อนย่านดอนเมืองรวบนักพนันอื้อ ถูกจับมาแล้วกว่า 10 ครั้งไม่เข็ด

21 พ.ย. 66

ไม่เข็ด!! บุกจับ บ่อน ย่าน ดอนเมือง รวบ นักพนัน พร้อมอุปกรณ์อื้อ พบเป็นบ่อนเดิมที่ถูกจับมาแล้วกว่า 10 ครั้ง แต่ก็ลักลอบเปิดอีก

พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง สนธิกำลังฝ่ายสืบสวน ปราบปราม และฝ่ายสืบสวนกองกำกับการตำรวจนครบาล 2 กว่า 50 นาย นำหมายค้นบุกค้นภายในสนามฟุตซอล เกียรติดอนเมือง หลังสืบทราบว่ายังมีการลักลอบเล่นการพนันอยู่หลังถูกจับไปก่อนหน้านี้

จุดที่เข้าค้นตั้งอยู่กลางสนามฟุตซอลที่เลิกกิจการแล้ว บางส่วนถูกรื้ออก และบางส่วนอยู่ระหว่างต่อเติม เจ้าหน้าที่ได้วางกำลังล้อมรอบปิดช่องทางเข้าออกจำนวน 7 ทาง ทุกทางมีประตูเหล็กล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ใช้บันได้พาดและปีนข้ามประตูเหล็กเข้าไป

ระหว่างนั้นมีนักพนันบางส่วนวิ่งหนีไปหลบตามห้องต่างๆในสนามฟุตซอล บางส่วนขึ้นไปหลบซ่อนตัวใต้หลังคา ซึ่งมีการทำบันไดเหล็กให้เดิน โดยรอบมีการทำตะแกรงและเหล็กดัดไว้หนาแน่น

บริเวณห้องด้านล่างติดกับสนามฟุตซอลที่ดัดแปลงเป็นที่จอดรถ พบประตูเหล็กล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ได้สั่งให้เปิดออก พบนักพนันอยู่ด้านใน และบางส่วนวิ่งออกมาไปเข้าบ้านข้างเคียง รวมนักพนันกว่า 45 คน แบ่งเป็นหญิง 25 ชาย 19 คน พร้อมตรวจยึดของกลางโต๊ะไฮโล โต๊ะกำถั่ว ไพ่ ตู้ยิงปลา อุปกรณ์การเล่นพนันจำนวนมาก ทั้งนี้มีหญิงอายุประมาณ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บไหล่หลุดเจ้าหน้าที่ต้องเรียกกู้ภัยมาให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถามหญิงคนดังกล่าวเล่าว่าตนเองเดินทางมาจาก อ.ดอนตูม จ.นครปฐม พร้อมเพื่อน 4 คน ชักชวนมาเล่นในบ่อนแห่งนี้ครั้งแรก ซึ่งมาพักที่โรงแรมใกล้เคียงกับบ่อน ส่วนตัวนำเงินติดตัวมากว่า 2 แสน คืนเดียวเสียไปกว่า 1.5 แสน ส่วนที่ได้รับบาดเจ็บเพราะตกใจที่ตำรวจจะเข้ามาจับด้วยความที่ต่างคนต่างวิ่งเลยชนกันล้ม

อย่างไรก็ตามขณะเข้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้พบตัวนายอำนวย อยู่ภายในห้องพร้อมตู้ยิงปลา 1 ตู้ และแผ่นไฮโลและไพ่ เบื้องต้นนายอำนวย อ้างว่ามาขายของให้กับคนงานก่อสร้างที่มาต่อเติมสนามฟุตซอล ซึ่งขณะตำรวจเข้าจับกุมคนงานเกิดตกใจวิ่งหนีไป ส่วนตู้ยิงปลามีคนมาฝากไว้

ด้าน พ.ต.อ.อดิเรก กล่าวว่า สำหรับการตรวจค้นครั้งนี้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบพบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นที่ดินในเครือญาติของนายอำนวย รวม 13 แปลง เจ้าหน้าที่จึงทำการขอศาลแขวงดอนเมืองออกหมายค้นทั้งสิ้น 13 แปลง เพื่อทำการตรวจค้น แต่การเข้าตรวจค้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากต้องฝ่าประตูกั้นหลายชั้น และมีความซับซ้อน ประกอบกับบริเวณดังกล่าวมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ล้อมอาคารไว้รอบด้าน ทำให้ผู้เล่นที่ไหวตัวทันไม่สามารถหลบหนีออกไปได้ ต่างยืนกระจัดกระจายอยู่ในพื้นที่ เมื่อทำการตรวจสอบแล้ว พบว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับที่นี่

จึงคาดว่าเป็นผู้เล่นที่เข้ามาลักลอบเล่นการพนัน ทั้งนี้จะควบคุมตัวไปสอบสวน และนำตัวทั้งหมดส่งให้พนักงานอัยการยื่นฟ้องต่อศาลแขวงดอนเมือง ในข้อหา ลักลอบเล่นการพนันต่อไป ในส่วนของนายอำนวย เจ้าหน้าที่ได้พบขณะเข้าตรวจค้น แต่เจ้าตัวอ้างว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนดังกล่าว

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่าสำหรับบ่อนแห่งนี้ถูกค้นมาแล้วนับ 10 ครั้ง ล่าสุด ดส.และ สน.ดอนเมืองก็เพิ่งเข้าจับกุมแต่มีการต่อเติมเสริมประตูเหล็กใหม่ และกลับมาเล่นอีกเจ้าหน้าที่จึงวางแผนจับกุมดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส