หนุ่มงงขี่รถไปทำงานเจอชายปริศนาตามถีบ หันดูอีกทีไส้ทะลักล้มกลางถนน

21 พ.ย. 66

หนุ่มงง!ขี่รถจะไปทำงาน เจอชายปริศนาตามมา ถีบรถ และ ชกต่อย พอจอดรถเคลียร์ เจอคู่กรณีถูกแทง ไส้ทะลัก ล้มตัวกลางถนน รีบแจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 08.24 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณท้องจนไส้ไหลทะลักออกมา เหตุเกิดบริเวณปากซอย เอกชัย 72 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.เขต บางขุนเทียน) เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดบริเวณปากซอยเอกชัย 72 ถนนเอกชัย แขวง คลองบางพราน เขต บางบอน กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นาย อภิชาติ สายพรมสุด อายุ 29 ปี อยู่ในลักษณะนอนหงายหน้าบนพื้นถนน มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าท้องฝั่งซ้ายเป็นบาดแผลขนาดใหญ่คล้ายถูกของมีคมแทงจนไส้ทะลักออกมาและมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก นอนหายใจรวยริน อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งต่อไปที่โรงพยาบาลบางประกอก 8 อย่างเร่งด่วน

บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บจอดอยู่ เป็นรถจักรยานยนต์ สีขาวคาดดำ ทะเบียน 7 ขค 324 กรุงเทพมหานคร และถัดมายังพบรถจักรยานยนต์ อีก 1 คัน เป็นรถสีแดง ทะเบียน 6 ขฌ 6556 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของ นาย ธีรยุทธ สันตธีระกุล ซึ่งทราบต่อมาว่าเป็นผู้แจ้งให้อาสาสมัครมาช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ เพราะเห็นว่าคนเจ็บมีบาดแผลลักษณะถูกแทงด้วยของมีคมจนไส้ทะลักแล้วมีเลือดไหลออกมาเยอะ

จากการสอบถาม นาย ธีรยุทธ สันตธีระกุล กล่าว่า ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะไปทำงานก็ขี่มาแบบปกติ แต่แล้วผู้ได้รับบาดเจ็บก็ขับขี่รถจักรยานยนต์มาประกบข้างแล้วใช้เท้าถีบรถของตนมาตลอดทางจนถึงปากซอยเอกชัย 76 ตนเองเลยข้องใจและสงสัยก็เลยขี่รถตามมาจนถึงเอกชัย 72

พอจอดรถเพื่อจะมาถามไถ่ว่ามาถีบรถของตนเองทำไม แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บก็ไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไรเอาแต่ต่อยตนตลอด ตนก็ไม่ได้สู้ แล้วก็พยายามปัดป้องเพื่อป้องกันตนเอง แล้วก็บอกผู้ได้รับบาดเจ็บตลอดว่าให้ใจเย็นๆมีอะไรค่อยๆพูดจากัน แล้วก็สังเกตเห็นว่าผู้ได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลออกมาเยอะที่ท้อง ตนก็เลยถามว่าจะไปหาหมอหรือเปล่า ผู้ได้นับบาดเจ็บก็บอกมาอีกว่าอย่ามายุ่งแล้วก็ล้มตัวลงนอนกับพื้นเพราะเสียเลือดเยอะ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือทันที ส่วนเรื่องผู้ได้รับบาดเจ็บไปโดนใครเขาแทงมาอันนี้ตนไม่รู้ แต่คาดว่าน่าจะไปโดนมาจากที่อื่นพอเขาขี่รถมาเจอตน ก็เลยอาจจะคิดว่าตนเป็นคู่อริก็เลยพยายามถีบรถของตนก็เป็นได้

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพภายในที่เกิดเหตุทั้งหมด ส่วนสาเหตุของเหตุการณ์ทั้งหมดยังหาข้อสรุปไม่ได้ต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อนหรือพอที่จะให้การได้ถึงจะรู้สาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าว และจะต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดโดยรอบอีกครั้ง.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส